BY BOM
1 Oct 18 12:32 pm

FACEIT ประกาศแจกรถให้กับผู้เล่น PUBG ที่สามารถกินไก่ได้ 338 ครั้ง

1 Views

หลายคนที่เคยเล่น CS:GO อาจจะรู้จัก Faceit ไม่มากก็น้อย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Faceit คือแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างลีคการแข่งขันได้พร้อมการดึงข้อมูลและผลการแข่งขันโดยอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์มของ FACEIT ซึ่งหลังจากได้ประกาศรองรับเกม PUBG ไม่นาน ในตอนนี้ก็ได้เตรียมที่จะเปิดอย่างเต็มที่ ในการประกาศข่าวของเกม PUBG

หลังจากได้เปิดให้ทดลองผู้เล่นได้ Beta ไปกว่า 210,000 คน Faceit จึงตัดสินใจที่จะดันเกม PUBG เต็มตัว โดย Faceit ต้องการที่จะเน้นให้เกม PUBG สามารถเข้าสู่การแข่งขัน eSports แบบจริงจังและสร้างบรรยากาศให้เกิดความเป็นมืออาชีพมากที่สุด ซึ่งจะมีการใช้ทั้ง API ,Leader board และสถิติในแฟลตฟอร์ม เพื่อเสริมความน่าชื่อถือของการแข่งขัน Faceit อีกด้วย

ผู้เล่นทุกคนสามารถที่จะเข้าไปสมัคร Faceit ได้ฟรี แต่หากสมัครสมาชิกแบบ Premium ก็จะสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษได้มากกว่าแบบธรรมดา เช่นการแข่งขันเฉพาะคนสมัคร Premium โดยเฉพาะ, ทัวร์นาเมนต์พิเศษเป็นต้น แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดสำหรับการเปิดตัวของ Faceit PUBG คือการแจกรถ FIAT 500 สำหรับผู้ที่ชนะ 338 ครั้งเป็นคนแรก หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำต้องเป็น 338 ครั้ง สาเหตุมาจากทางทีมงานคำนวนจากจำนวนไก่ที่สามารถใส่ได้ในรถคันดังกล่าวได้ 338 ตัวจึงตั้งเงื่อนไขนี้

สำหรับ Faceit PUBG เตรียมที่จะเปิดให้บริการพรุ่งนี้สำหรับใครที่สนใจก็สมัครได้ที่ Faceit

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top