BY KKMTC
4 May 23 12:45 pm

F1 2023 วางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายน พร้อมยืนยัน โหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งในภาคนี้

43 Views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับเกม F1 2023 พร้อมยืนยันว่าโหมดเนื้อเรื่องได้กลับมาอีกครั้งในเกมภาคนี้

ตัวแทนจำหน่ายเกม EA ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Codemasters ได้เผยตัวอย่างใหม่ของ F1 2023 ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

รายละเอียดเบื้องต้นเผยว่าเกม F1 2023 จะมีการปรับปรุงระบบควบคุมยานพาหนะทั้งการเล่นด้วยพวงมาลัย กับจอยคอนโทรลเลอร์ รวมถึงมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ ตามคำเสนอแนะจากผู้เล่น พร้อมใส่กฎระเบียบที่ทำให้การแข่งขันมีความสมจริงมากขึ้น

นอกจากนี้ โหมดเนื้อเรื่อง Braking Point ได้กลับมาอีกครั้งในเกมภาคนี้ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในเกม F1 2021 ซึ่งเนื้อเรื่องจะเล่าผ่านมุมมองของ Aiden Jackson และ Devon Butler นักแข่งรถที่สังกัดในทีม Konnersport Racing Team ต้องแข่งขันกับทีมและนักแข่ง F1 ในโลกแห่งความเป็นจริง

“การกลับมาอีกครั้งของโหมด Braking Point จะอนุญาตให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องการแข่งขัน ซึ่งมีภาพลักษณ์ของ F1 ที่ไม่เหมือนใคร และรับชมบรรยากาศการแข่งขันอย่างแท้จริงที่ผู้เล่นของเรารู้จักและชื่นชอบ

รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างเรากับทีม F1 ในชีวิตจริง ทำให้เราสามารถปรับแต่งโมเดลการควบคุม เพิ่มความสมจริงให้กับการเล่นโดยใช้คอนโทรลเลอร์ และการนำรหัสสีแบบใหม่เข้าสู่ระบบ เพื่อนำมาใช้ในภาพยนตร์กับทีวี แล้วสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมือนจริงมากขึ้น” – Lee Mather ตำแหน่ง Senior Creative Director ของ Codemasters กล่าว

ทีมงานจะมีการเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเกม F1 2023 ต่อไปในเร็ว ๆ นี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top