BY KKMTC
10 Aug 23 10:58 am

Exoprimal อาจมีคอนเทนต์จาก Dino Crisis หากมีความต้องการจากผู้เล่นเพียงพอ

65 Views

ไม่ปฏิเสธว่าธีมไดโนเสาร์ของเกม CO-OP อย่าง Exoprimal ทำให้หลายคนคิดถึงเกมคลาสสิกแนวสยองขวัญเอาตัวรอดจากไดโนเสาร์อนย่าง Dino Crisis แล้วเกมดังกล่าวจะบุก Exoprimal ได้หรือไม่นั้น ทาง Capcom บอกว่าขึ้นอยู่กับกระแสความต้องการจากกลุ่มผู้เล่น

Takuro Hiraoka ผู้กำกับเกม Exopromal ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกม Siliconera โดยเจ้าตัวถูกถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ที่เกมสยองขวัญเอาตัวรอดของ Capcom อย่าง Dino Crisis จะบุกเกม Exoprimal ซึ่งทั้งสองเกมมีธีมไดโนเสาร์เหมือนกัน

หลังโดนถามจากสื่อ ทาง Hiraoka ได้ตอบถึงสื่อบอกว่า หากมีความต้องการจากผู้เล่นเพียงพอ การนำ Dino Crisis มาบุก Exoprimal ก็มีโอกาสทำให้เป็นจริงได้

“ถ้าหาก (Dino Crisis ใน Exoprimal) มีความต้องการจากผู้เล่นหลายคน มันก็สามารถทำให้สิ่งนั้นเป็นจริงได้” – Takuro Hiraoka ตอบ

ก่อนหน้านี้ Capcom ออกมายืนยันแล้วว่าเกม Exoprimal จะมีการจับมือ Collaboration ร่วมกับเกมต่าง ๆ ของค่าย Capcom โดยล่าสุด เกมดังกล่าวเพิ่งได้จับมือกับเกมต่อสู้ Street Fighter 6 ซึ่ง Hiraoka ได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่าอยากเห็น Mega Man (หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า Rock Man) และ Dragon’s Dogma มาบุกเกม Exoprimal เป็นการส่วนตัว

EXOPRIMAL

 

Exoprimal วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Xbox Game Pass

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top