BY Aisoon Srikum
19 May 23 4:31 pm

Epic Games Store เปิดตัวโปรแกรมพิเศษ คืนเงิน 5% กับเกมที่ร่วมรายการและนำเงินกลับมาใช้ซื้อเกมต่อได้

6 Views

Epic Games Store เปิดตัวระบบใหม่ที่จะช่วยคืนเงินบางส่วนให้กับผู้ที่ซื้อเกมบนแพลตฟอร์มนี้

Reward Program ตัวใหม่ของ Epic Games Store ถือว่าใจใหญ่เอาเรื่อง เพราะผู้ที่ซื้อเกมบนแพลตฟอร์มนี้จะสามารถรับเงินคืนได้ 5% โดยต้องเป็นเกมที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งจะมีการแจ้งผู้ใช้งานตลอดเวลา สำหรับระบบนี้ ผู้ที่มีบัญชีของ Epic Games Store จะสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้โดยอัตโนมัติ และเมื่อกดเข้าซื้อเกมใด ๆ ก็ตามจะมีการระบุชัดเจนว่าเกมนี้จะได้เงินคืนด้วยหรือไม่

แต่อย่างไรก็ตาม เงินคืน 5% จะไม่กลับเข้าไปยังบัญชี Epic ในทันที แต่จะใช้เวลา 14 วัน หลังซื้อเกมเสร็จสิ้น (คาดว่าป้องกันการกด Refund อีกต่อ) เงินถึงจะกลับเข้าไปในระบบ Epic ของผู้ใช้งาน นอกจากนั้น การสมัครสมาชิกรายเดือนของบางโปรแกรมหรือบางเกมก็จะได้แต้มสะสมคืนเงินด้วย แต่จะต้องกดยอมรับข้อตกลงการใช้งานก่อน

และคะแนนสะสมและแต้มเงินที่คืนมานี้จะสามารถนำไปใช้ร่วมกันกับโปรโมชั่นลดราคาต่าง ๆ ของ Epic Games Store และคูปองลดราคาต่าง ๆ ได้อีกด้วย และแต้มเงินคืนเหล่านี้จะมีอายุสะสมเพียงแค่ 25 เดือน (2 ปี 1 เดือน) นับจากวันที่แต้มเงินคืนถูกเพิ่มเข้ามาให้ในระบบ ดังนั้นวางแผนการใช้ดี ๆ ในระยะยาว

ขณะนี้ Epic Games Store กำลังอยู่ในช่วง Mega Sale ลดราคาเกมฟอร์มยักษ์ทั้งหลาย รวมไปถึงมอบคูปองส่วนลด 25% หากซื้อเกมในราคา 14.99$ ขึ้นไปด้วย ใครสนใจก็ไปเลือกชอปปิ้งซื้อเกมกันได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top