BY StolenHeart
31 Aug 19 7:17 pm

Epic Games Store เปลี่ยนแผน Roadmap ใหม่ ถอดช่วงเวลาในการอัพเดตออกไปแล้ว

2 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Epic Games Store มีการเลื่อนวันเวลาในการอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ ใน Epic Games Store ออกไปแบบเงียบ ๆ ไม่มีบอกกล่าว ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้าน Roadmap ในการอัพเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ ออกไปอีกครั้งแล้ว

epic_games_storeรายงานจากทาง PCgamer ระบุว่า ในหน้าแสดงรายละเอียด Roadmap ของ Epic Games Store ในเว็บไซต์ Trello ได้มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญเกิดขึ้น นั่นก็คือวันเวลาในการอัพเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เคยกำหนดเอาไว้ได้ถูกถอดออกไป โดยทุกรายชื่อการอัพเดตนั้นถูกเปลี่ยนเป็น “Future Development” หรือโครงการในอนาคตจนหมด

ส่วนสาเหตุที่มีการเปลี่ยนนั้น ทาง Epic games ได้ประกาศในหน้าเว็บไซต์ไว้ว่า เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงความสำคัญภายในเพื่อนำไปปฏิบัติต่อไป ทำให้ต้องมีการเลื่อนกำหนดการในการอัพเดตหน้าร้านค้า Epic Games Store ออกไป แต่ยังคงให้ความสำคัญกับการอัพเดตต่าง ๆ อยู่เช่นเดิม

ก่อนหน้านี้ก็มีการโวยวายจากเหล่าแฟนเกมในเรื่องนี้มาบ้าง หลังจากที่ Epic Games แอบเลื่อนวันเวลาในการอัพเดตออกไปโดยที่ไม่บอกกล่าวใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งยังมีการอัพเดตอีกมากที่เพิ่มเข้าไป เช่นจำนวนเวลาที่เล่นไปในแต่ละเกมหรือการเก็บภาพ Screenshot

ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้น่าจะมีการประกาศการอัพเดตหลังจากเสร็จสิ้นการพัฒนาไปแล้ว พร้อมกันนี้ยังมีการแจ้งว่าขอให้ทุกคนเข้าเช็คการอัพเดตในหน้า Roadmap ทุกสองสองสัปดาห์ เพื่อดูว่ามีอะไรที่ทำเสร็จไปแล้วบ้าง พร้อมกับเพิ่มโครงการอื่น ๆ เข้าไปอีกในอนาคต

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top