BY StolenHeart
15 May 19 7:50 am

Epic Games Store เตรียมเปิดเทศกาลลดราคาเกมเป็นครั้งแรกเร็ว ๆ นี้

2 Views

หลังจากเปิดตัววางขายเกมมาได้พักใหญ่ ๆ พร้อมกับกระแสที่เกิดขึ้นมามากมาย ในที่สุด Epic Games Store ก็กำลังจะมีเทศกาลลดราคาเกมครั้งใหญ่ในร้านค้าของตัวเองเป็นครั้งแรกแล้ว

โดยข้อมูลของเรื่องนี้มาจากหน้า Message of The Day ในเกม Fortnite ที่โดยปกติแล้วจะโชว์ข้อมูลของ Skin ใหม่ โหมดการเล่นใหม่ต่าง ๆ ก่อนเข้าเกม แต่คราวนี้มาแปลกตรงที่มีการโชว์ว่า Epic Games Store นั้นจะมีเทศกาลลดราคาเกมในชื่อว่า Mega Sale เกิดขึ้น และแนะนำให้ผู้เล่นไปเปิดใช้งานระบบยืนยันตัวตน เพื่อรับเงิน $10 ไปใช้ในการซื้อเกม และภาพดังกล่าวนี้ก็มีการถ่ายมาโดยชาว Reddit ที่ไปพบเจอเข้าโดยบังเอิญ

ซึ่งในจุดนี้ถือเหมือนเป็นการปล่อยข้อมูลหลุดโดยไม่ได้ตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับเทศกาลลดราคา เพราะในเวลานี้การลดราคานั้นยังไม่เริ่มต้นขึ้น และทาง Twitter ของเกม Fortnite ก็ได้มีการโพสแก้เขินว่าทาง Epic Games เตรียมจะจัดเทศกาลลดราคาเกมจริง ๆ แต่ยังไม่เริ่มขึ้นในตอนนี้

สำหรับเรื่องนี้ถือว่าไม่น่าแปลกใจนัก เพราะไม่ว่าจะเป็น Uplay, Origin หรือผู้ให้บริการเจ้าอื่น ๆ ก็มีเทศกาลลดราคาเกมของตนออกมาอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็ถือเป็นก้าวแรกของผู้ที่ประกาศตัวว่าจะเป็นคู่แข่งของ Steam ในสงครามการค้าเกมแบบดิจิตอลแบบจริงจัง ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องมาลองดูกันอีกทีหนึ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top