BY KKMTC
12 Dec 23 11:48 am

Epic Games เผย อยากนำตัวละคร ของ Nintendo มาลงในเกม Fortnite

32 Views

Epic Games เผยว่าอยากจะนำตัวละครของ Nintendo มาลงในเกม Fortnite แม้มีกระบวนการที่ยากลำบาก แต่ Epic ก็จะไม่ยอมแพ้

Sax Persson ตำแหน่งหัวหน้าแผนก Ecosystem ของ Fortnite ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Axios กล่าวว่า Epic Games อยากจะนำตัวละครจาก Nintendo มาลงในเกม Fortnite

อย่างไรก็ตาม แม้ Epic Games พยายามโน้มน้าว Nintendo แต่แผนการดังกล่าวไม่ได้มีความคืบหน้าเลย ซึ่ง Persson กล่าวกับสื่อ Axios คาดหวังว่าสักวันหนึ่ง Nintendo จะยอมนำตัวละครต่าง ๆ เช่น Mario, Princess Peach, Donkey Kong, Link ฯลฯ มาลงในเกม Fortnite ในฐานะสกิน

Mario

“ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดี น่าจะประมาณว่าแผนการนี้ไม่ต่างจากการผลิตเพชรเลย

Nintendo มีแผนของตัวเอง และเราก็มีแผนของเราเช่นกัน ทางเราก็คาดหวังว่า [Nintendo] จะยอมให้ใช้ตัวละครของพวกเขามาลงในเกม [Fortnite] ผู้เล่นของเราจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน” – Sax Persson กล่าว

แล้วทำไม Nintendo ถึงไม่ยอมนำตัวละครเกมของตัวเองไปลงเกมอื่น ? ทาง Kit Ellis อดีตผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Nintendo เคยอธิบายไว้ว่า บริษัทมีความภาคภูมิใจในตัวละคร และ IP เกมของ Nintendo จนตัวละครเหล่านั้นสามารถทำเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ถึงหลายล้านเหรียญฯ และทำให้ Nintendo Switch กลายเป็นเครื่องเกมคอนโซลที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

โดย Ellies อธิบายว่า “Nintendo ไม่ต้องการ Fortnite เพราะสิ่งที่ Nintendo มีมันยิ่งใหญ่กว่า Fortnite” และ “การนำตัวละครใส่เข้าไปในเกมที่มีแต่การยิงอย่างเดียว ได้ขัดต่อแบรนด์ของ Nintendo และไม่มีความสมเหตุสมผล” จึงเชื่อว่าโอกาสที่ตัวละคร Nintendo จะมาบุกเกม Fortnite นั้นแทบเป็นไปไม่ได้

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top