BY BOM
10 May 18 12:19 pm

Epic Games เตือน Fortnite Beta บน Android คือของปลอม

3 Views

ระวังตัวกันหน่อยนะสาวก Android ทั้งหลาย

ต้องยอมรับกันว่าในตอนนี้กระแสของ Fortnite :Battle Royale นั้นโด่งดังมากจนสามารถแข่งกับรุ่นพี่อย่าง PUBG ได้อย่างสบาย ในตอนนี้นั้นการแข่งขันได้ข้าม Platform จาก PC สู่มือถือ โดย PUBG ได้บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent มาช่วยเหลือด้านนี้ ทำให้การพอร์ทเกมลงสู่ iOS และ Android ทำได้ดีและรวดเร็วหลังจากที่ประกาศเปิดตัวไปไม่นาน แต่สำหรับ Fortnite นั้นแตกต่างกันไปเพราะ Epic Game เลือกที่จะพอร์ทเกมด้วยตัวเอง ทำให้ในตอนนี้ Fortnite เวอร์ชั่นมือถือมีเพียงบน iOS เท่านั้น แต่ในช่วงนี้นั้นมีอีเมล์ลึกลับได้ส่งหา Youtubers หลายคน กล่าวถึงการเชิญชวนให้ลงทะเบียนทดลองเล่น Fortnite ในมือถือ Android ซึ่งในอีเมล์ได้ระบุถึงรายละเอียดต่าง ๆ รวมทั้งวิธีการสมัครลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม Beta

ทาง Epic Game เกมจึงได้ออกมาประกาศเตือนถึงเรื่องนี้ นำโดย Nick Chester ทีมประชาสัมพันธ์ของ Epic Game ที่ได้ออกมากล่าวว่า ” E-mail เกี่ยวกับเกมที่เชิญชวนให้ทดลองเล่น Fortnite บน Android คือการหลอกลวงจากผู้ไม่หวังดี อาจจะทำให้คุณถูกขโมยข้อมูลสำคัญได้ ดังนั้นโปรดติดตามข้อมูลข่าวงสารที่ถูกต้องผ่านทาง Epic Game เท่านั้น ” 

E-mail ปลอมที่กำลังระบาดในขณะนี้
แหล่งที่มาของภาพ: MasterOv

สำหรับใครที่ได้อีเมล์นี้ก็อย่าเสี่ยงที่จะไปกรอกอะไรหรือให้ข้อมูลไปล่ะ ไม่เช่นนั้นนอกจากจะไม่ได้เล่นแล้ว ID เกมของเราอาจจะหายไปกับบรรดาเหล่า Hacker ได้ ในตอนนี้สาวก Android  อาจจะต้องอดทดรอไปก่อน ทาง Epic Game เองก็เคยกล่าวไว้ว่าพวกเขาจะทำเกม Fortnite ลงในมือถือระบบ Android แน่นอน เพียงแต่ว่าในตอนนี้ยังไม่ได้เปิดตัวเท่านั้นเอง

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top