BY KKMTC
20 Apr 23 12:13 pm

Epic Games เข้าซื้อทีมพัฒนาเกม Horizon Chase เพื่อช่วยพัฒนาเกม Fortnite

6 Views

Epic Games เข้าซื้อทีมพัฒนาเกมอินดี้สัญชาติบราซิล เพื่อช่วยสร้างเกม Fortnite ให้ดีขึ้น

บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ Epic Games ออกแถลงการณ์ยืนยันว่ามีการเข้าซื้อทีมพัฒนาเกมสัญชาติบราซิลอย่าง AQUIRIS หรือทีมผู้สร้างเกมอินดี้ Horizon Chase อย่างเป็นทางการ ด้วยจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผย

หลังจาก Epic Games เข้าซื้อทีมพัฒนาเกม AQUIRIS จากนี้ไป ทีมงานจะมีหน้าที่ช่วยพัฒนา Fortnite หนึ่งในเกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงนี้เป็นหลัก และ Mauricio Longoni ซึ่งเป็นผู้บริหารของ AQUIRIS จะนั่งเก้าอี้เป็นผู้อำนวยการของ Epic Games Brasil อีกด้วย

“เรามีความยินดีที่จะได้ใช้ประสบการณ์ในการพัฒนาเกมด้วย Unreal Engine เพื่อนำไปสู่อนาคตของ Fortnite อันสดใส AQUIRIS เป็นทีมงานระดับแนวหน้าของการพัฒนาเกมในบราซิลกับลาตินอเมริกา ซึ่งการเป็นส่วนหนึ่งของ Epic Games จะทำให้นักพัฒนาในภูมิภาคของเราได้โดดเด่นผ่านอุตสาหกรรมทั้งหมด” – Mauricio Longoni กล่าว

ก่อนหน้านี้ Epic Games เข้าซื้อทีมพัฒนาเกม Harmonix (Rock Band, Dance Central) เมื่อปี 2021 เพื่อช่วยสร้างเสียงดนตรี และเกมเพลย์ให้กับเกม Fortnite ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงมีความเป็นไปได้ว่า Epic Games อาจจะซื้อทีมพัฒนาเกม เพื่อยกระดับ Fortnite ให้ดีขึ้นต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top