BY StolenHeart
8 Oct 18 5:15 am

Epic Games จัดกิจกรรมใหม่ แบ่งรายได้ให้เหล่าผู้สร้างผลงานตาม V-Bucks ที่ผู้เล่นจ่ายไป

4 Views

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความใจป๋าที่ทาง Epic Games เตรียมมอบให้กับชุมชนผู้สร้างผลงานแก่เกม Fortnite เพราะในเร็ว ๆ นี้ทาง Epic Games เตรียมมอบส่วนแบ่งรายได้กับผู้สร้างสรรค์ผลงานจากการขาย V-Bucks ในเกมแล้วครับ

ทาง Epic Games ได้ประกาศว่าตั้งแต่สัปดาห์หน้าจนถึงเดือนธันวาคมนี้ ทุก ๆ 10,000 V-Bucks ที่ผู้เล่นใช้จ่ายไปในเกม ทาง Epic Games จะมอบส่วนแบ่งให้ $5 หรือประมาณ 160 บาทให้กับผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ถูกคัดเลือกมา ซึ่งผู้เล่นจะเป็นคนเลือกว่าผู้สร้างคนไหนที่จะได้รับเงินส่วนแบ่งจากพวกเขาไปได้จากทั้งในโหมด Battle Royale และ Save The World ในหัวข้อ Support a Creator ซึ่งทางทีมงานไม่ได้นับแค่ V-Bucks ที่ต้องเสียเงินซื้อเท่านั้น แต่รวมไปถึง V-Bucks ที่ได้มาฟรีก็จะถูกนับรวมไปด้วย

Epic Games ได้กล่าวว่าจุดประสงค์ของการจัดกิจกรรมนี้ก็เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีของเกมและเพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าผู้สร้างสรรค์ผลงานทุกคนที่ส่งผลงานเข้ามาและทำให้เกมมาจนถึงจุดนี้ได้ โดยอีเวนต์นี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม – 31 ธันวาคมนี้ ซึ่งผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ทาง Epic Games ระบุไว้ก็มีตั้งแต่ผู้ทำคลิปวิดีโอ สตรีมเมอร์ นักเล่าเรื่องราวในเกม ศิลปิน นักคอสเพลย์ นักดนตรีและผู้สร้างชุมชนคนเล่น Fortnite ในที่ต่าง ๆ ให้เติบโตก็เข้าข่ายนี้เช่นกัน ถ้าคุณสมบัติเพียงพอก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมรับเงินส่วนแบ่งจากช่องทางนี้ได้เช่นกันครับ

สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าร่วมรับเงินส่วนแบ่งและคิดว่ามีคุณสมบัติพอ ก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top