BY StolenHeart
22 Aug 20 4:00 pm

Epic Games จัดการแข่งขัน #FreeFortnite แจกของรางวัลมากมาย ยกเว้นของจากค่าย Apple

7 Views

ยังเดือดกันไม่เลิกสำหรับศึกการฟ้องร้องระหว่าง Apple และ Epic Games หลังกรณีถูกถอนเกม Fortnite ออกจากหน้าร้านค้า App Store เนื่องจากทาง Epic Games ทำผิดกฎในการชำระเงินจนกลายเป็นคดีความฟ้องร้องกันอยู่ตอนนี้ ล่าสุด Epic Games ก็เดินหน้าต่อ จัดการแข่งขันเกมเพื่อประชด Apple เพิ่มอีกรายการเสียเลย

Epic Games ประกาศจัดการแข่งขัน #FreeFortniteCup ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ โดยมีรางวัลใหญ่มากมาย ซึ่งผู้ร่วมการแข่งขันจะได้รับ Skin Tart Tycoon Outfit หากทำคะแนนในการแข่งขันได้ 10 แต้ม และผู้ชนะได้แต้มสูงสุด 20,000 คนทั่วโลกจะได้รับหมวก #FreeFortnite ไปเป็นเจ้าของด้วย

นอกจากนั้นยังมีของรางวัลอื่น ๆ อย่างเครื่อง Gaming Laptop จากแบรนด์ Razer และ Alienware, โทรศัพท์ Samsung Galaxy Tab S7, Oneplus 8, เครื่องเกม PlayStation 4 Pro, Xbox One X และ Nintendo Switch ซึ่งของรางวัลที่ว่ามาทั้งหมดนี้ไม่มีสินค้าของแบรนด์ Apple แม้แต่ชิ้นเดียว และยังทำแสบ ปล่อย Asset รูป Free Fortnite ที่ล้อ Apple โดยตรงเพื่อให้ทุกคนไปใช้ได้อีกด้วย

ณ เวลานี้คดีความการฟ้องร้องระหว่าง Apple และ Epic Games กำลังดำเนินไปอย่างคุกรุ่น ซึ่งตอนนี้ทาง Epic Games ก็เดินหน้าออกมาพูดถึง Apple ในแง่ที่ไม่ดีนักอย่างต่อเนื่อง เช่นเปรียบเปรยว่าการทำการค้าของ Apple นั้นคือการผูกขาดทางการค้า รวมไปถึงยังรวบรวมรายชื่อของผู้พัฒนาเจ้าอื่นเพื่อร่วมสนับสนุนในข้อเรียกร้องดังกล่าวนี้เพิ่มด้วย ส่วนเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรนั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปยาว ๆ ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top