BY Zreast
13 Feb 21 12:04 am

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes จะได้รับการจัดจำหน่ายโดย 505 Games มีแผนปล่อยในช่วงปี 2022

2 Views

505 Games บริษัทเกมสัญชาติอิตาเลี่ยน จะมารับหน้าที่จัดจำหน่าย Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ผลงานเกมสุดร้อนแรงของ Kickstarter เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

Yoshitaka Murayama หัวหน้าสตูดิโอ กล่าวแถลงต่อสื่อว่า

“พวกเราใฝ่ฝันที่จะได้ทำเกมอันจะเป็นการเฉลิมฉลองต่อทุกสิ่งที่เรารัก และเคยได้เรียนรู้มาในฐานะของนักออกแบบเกม”

“ทีมของเราคาดหวังที่จะได้ร่วมมือกับ 505 Games เพื่อปล่อย Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ออกไปสู่แฟน ๆ ทั่วโลกให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้”

Murayama ยังกล่าวต่อ

“Eiyuden Chronicle จะพาคุณกลับไปสู่ความเป็นเกม RPG คลาสสิค ที่เคยมอบความสนุกให้แก่ผู้คนทั้งยุคเก่าและใหม่ เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและการผจญภัยที่จะมีตัวละครน่าจดจำให้เล่นถึงกว่าร้อยคน เพื่อที่จะได้ขึ้นไปประสบความสำเร็จอย่างที่ Bloodstained และ Death Stranding ทำไว้ ซึ่งเรารู้สึกโชคดีมากที่ได้พาร์ทเนอร์อันยอดเยี่ยมอย่าง 505 Games”

Murayama ยังกล่าวไว้ในบล็อก ว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะยังคงทำให้สตูดิโอ Rabbit & Bear สามารถควบคุมทิศทางของผลงาน และบรรยากาศในตัวเกมเอาไว้ อย่างที่ควรจะเป็นได้เช่นเดิม

YouTube video

คือผลงานที่น่าจับตามองในฐานะเกมที่ระดมทุนไปได้มากที่สุดบนเว็บ Kickstater ด้วยยอดกว่า 481 ล้านเยน (140 ล้านบาท) โดยเกมนี้ตั้งเป้าจะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One และ PC ภายในปี 2022

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top