BY Aisoon Srikum
12 May 22 2:22 pm

EA ยังไม่ถอดใจกับ Battlefield 2042 เตรียมงัดแผนระยะยาวและวางแผนอัปเดตตัวเกมในอนาคต

3 Views

แม้จะเปิดตัวได้ไม่สวยนัก และกลายเป็นหนึ่งในเกมที่แฟนเกมผิดหวังมากที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนว่าทาง EA ยังไม่ยอมแพ้ และไม่ถอดใจต่อเกมยิงแฟรนไชส์ใหญ่อย่าง Battlefield 2042 พร้อมกับเผยว่า ต้องใช้เวลสนานเลยทีเดียว ในการอัปเดตปรับปรุงตัวเกมในตอนนี้ เพราะมันมีปัญหาอยู่มากมายนับตั้งแต่ช่วงเปิดตัว

นักลงทุนได้สอบถามข้อมูลไปยัง EA กว่า มีแผนจะเปลี่ยนแปลงแนวทางการพัฒนาหรือไม่ หลังแพทช์ใหญ่ตัวแรกที่ปล่อยออกมาให้กับตัวเกม Battlefield 2042 นั้น ยังคงล้มเหลวในแง่การดึงผู้เล่นกลับคืนมา ทำให้ทาง Andrew Wilson เผยว่า พวกเขายังไม่คิดจะยอมแพ้ หรือถอดใจกับเกมนี้

ไม่ เรามองการณ์ไกลและวางแผนระยะยาวกับเกมนี้ มันคือหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ยอดเยี่ยมของเรา สร้างขึ้นโดยทีมงานที่ยอดเยี่ยมในวงการของเรา และเราคาดหวังว่ามันจะต้องเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนสำคัญของประวัติการทำงานของเราในอีกหลายปีข้างหน้า

Andrew Wilson เผยว่าการเปลี่ยนแปลงผู้นำทีมพัฒนา Battlefield โดยนำเอา Vince Zampella ผู้ร่วมก่อตั้ง Infinity Ward มาคิดใหม่ ทำใหม่เกี่ยวกับการพัฒนาเกมต่อไป จะทำให้เกมนี้กลับมาเข้าที่เข้าทาง แต่มันอาจจะต้องใช้ระยะเวลาที่นานในการแก้ไข

YouTube video

แม้ว่าแพทช์ใหม่ของเกม จะนำระบบ Voice Chat เข้ามา แก้ไขสมดุลอาวุธอีกมากมาย แต่ก็ยังไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เกมยังคงเต็มไปด้วยปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไข ทำให้ต่อจากนี้ ต้องรอดูกันต่อไปว่า Battlefield 2042 จะสามารถคัมแบคกลับมาได้หรือไม่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top