BY Aisoon Srikum
3 Oct 22 1:57 pm

Dream สตรีมเมอร์ชื่อดังของ Minecraft เปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงแล้ว

41 Views

สำหรับเกมเมอร์ที่เล่น Minecraft น่าจะน้อยคนมากที่ไม่รู้จักกับ Dream สตรีมเมอร์ที่มียอดผู้ติดตามบน Youtube กว่า 30 ล้านคน

ตลอดเวลาการทำช่อง Youtube ของ Dream เมื่อ 3 ปีก่อน เขาก็ไม่ได้เปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงของตัวเองเลย แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงแล้ว และถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับแฟน ๆ ของเขาเลยทีเดียว

Dream มีผู้ติดตามบน Twitter กว่า 5.6 ล้านคน บน Instagram อีก 3.1 ล้านคน และ Youtube อีกกว่า 30 ล้านคน เรียกได้ว่ามากกว่าดารา หรือนักแสดงหลาย ๆ คนด้วยซ้ำไป

ชื่อจริงของ Dream คือ Clay และเขามีอายุ 23 ปี โดยหลังจากลงวิดีโอเปิดใบหน้าของตัวเองไปเพียง 5 ชั่วโมง ก็มียอดวิววิดีโอกว่า 10 ล้านวิวเข้าไปแล้ว

การเปิดเผยใบหน้าของตัวเองถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ในยุคหลัง ๆ นี้ แต่ก่อนสตรีมเมอร์มักจะโชว์ใบหน้าตัวเองตลอดเวลา แต่หลัง ๆ มา เพื่อความเป็นส่วนตัวก็มีน้อยคนที่จะยอมเปิดเผย และ Dream ก็เป็นอีกคนที่ยอมเปิดเผยแล้ว

Dream เผยว่าเขาแค่เบื่อที่จะทำตัวปิดบังอีกต่อไป และการเปิดใบหน้าสร้างโอกาสให้เขาได้ลองทำคอนเทนต์หรืออะไรใหม่ ๆ ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และสามารถทำสิ่งต่าง ๆ กับเพื่อน ๆ ในชีวิตจริงได้โดยไม่จำเป็นต้องกลัวว่าความลับจะรั่วไหลอีกต่อไปนั่นเอง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top