BY Nattapit Arsirawatvanit
24 Oct 18 10:35 am

Drake โดดแจมวงการ esports หลังกลายเป็นเจ้าของร่วมของ 100 Thieves

12 Views

Drake แรปเพอร์ชื่อดังของอเมริกากลายเป็นผู้ครอบครองทีม esports ทันที หลังร่วมวงกับเพื่อน Nadeshot จนกลายเป็นเจ้าของ 100 Thieves สังกัดนักกีฬา esports ชื่อดังที่มีทีมพร้อมเล่นหลายต่อหลายเกม ได้แก่ League of Legends, Fortnite, และ Clash Royale

เว็บไซต์ PCGamesn เปิดเผยว่า ในตอนแรกมีข่าวลือว่า Drake กำลังจะเข้าสู่วงการ esports ด้วยการกลายเป็นหุ้นส่วนของ 100 Thieves เนื่องจากเขาไปกดฟอลโล่วอินสตาแกรมของ Nadeshot ผู้ก่อตั้งสังกัด อดีตนักกีฬา Call of Duty ผู้โด่งดัง พร้อมทั้งฟอลโล่วตัวอินสตาแกรมของ 100 Thieves ด้วย หลังจากนั้นไม่นาน ทาง Nadeshot ก็ออกมาทวีตทันทีว่า Drake จะเข้ามาทำงานในฐานะ Co-owner ของ 100 Thieves ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หลังจากที่ Nadeshot ออกมาทวีต ทางหน้าเว็บไซต์ของ 100 Thieves ก็ลง ประกาศ ทันทีว่า Drake ได้เข้ามาทำหน้าที่ Co-owner ของสังกัดแล้ว โดยตัวของ Nadeshot นั้นเขียนข้อความแสดงความยินดี และคาดหวังว่าการที่ได้ Drake เข้ามาจะเป็นการช่วยให้ตัวบริษัทเติบโตได้ไกลยิ่งขึ้น

Drake เริ่มเข้าสู่วงการเกมเต็มตัวนับตั้งแต่เขาเริ่มสตรีมมิ่งเกม Fortnite กับ Ninja จนในที่สุดหลาย ๆ คนก็เริ่มติดภาพว่าเขาเป็นแรพเพอร์เกมเมอร์ การกระทำครั้งนี้ของ Drake ถือเป็นก้าวใหม่ ๆ ของวงการเกมที่ดีอีกหนึ่งก้าว ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน แต่คาดการณ์ได้เลยว่ามันจะต้องเจ๋งแน่นอน

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top