BY KKMTC
8 Feb 21 1:14 pm

Doctor Who: The Lonely Assassins เกม Doctor Who โดยผู้สร้าง Simulacra เปิดตัวแล้ววันนี้ พร้อมวางจำหน่ายที่ 19 มี.ค. บน PC, iOS และ Android

14 Views

เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้รายงานว่า Kaigan Games ทีมพัฒนาเกมสยองขวัญอินดี้ม้ามืด Simulacra และ Sara is Missing กำลังพัฒนาเกมแนวสยองขวัญในจักรวาล Doctor Who และจะวางจำหน่ายในปี 2021 ซึ่งมาถึงตอนนี้ เกมดังกล่าวก็ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

ทีมงาน Kaigan Games ประกาศเปิดตัวเกม Doctor Who วันนี้ โดยเกมดังกล่าวมีชื่อว่า “Doctor Who: The Lonely Assassins” ซึ่งเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 มีนาคม

Doctor Who: The Lonely Assassins เป็นเกมแนวนิยายแบบอินเตอร์แอคทีฟ โดยเนื้อเรื่องจะอ้างอิงจากซีรีส์ BBC ชื่อดัง Doctor Who โดยทีมงานสัญญาว่ามันต้องเป็นเกมแฟน ๆ Doctor Who ต้องชื่นชอบ, มีปริศนา Puzzle ที่น่าหลงใหล และขนหัวลุกอย่างแน่นอน

Doctor Who: The Lonely Assassins จะลงในระบบ PC (Steam) พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วผ่านอุปกรณ์ iOS และ Android ซึ่งถ้าหากผู้เล่นสนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดได้ที่ Steam, App Store (iOS) และ Play Store (Android)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top