BY Aisoon Srikum
23 Mar 22 3:15 pm

DLC ของ Dying Light 2 จะมีขนาดใหญ่อย่างที่หลายคนคาดไม่ถึง

9 Views

ปล่อยให้แฟน ๆ เล่นจนเต็มอิ่มกันไปแล้ว สำหรับเนื้อเรื่องหลัก และเกมหลักของ Dying Light 2

ตอนนี้คนที่รอคอยข่าวสารหรือข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ DLC หรือเนื้อหาเสริมของ Dying Light 2 ถือว่ามีลุ้นเลยทีเดียว เพราะทาง Tymon Smektala หัวหน้านักออกแบบเกมได้ให้สัมภาษณ์ว่า DLC ตัวแรกของ Dying Light 2 นั้น จะมีความยิ่งใหญ่ในระดับที่ใกล้เคียงกับภาคแรก หรือ The Following กันเลยทีเดียว

นี่คือสิ่งที่เราต้องการจะทำกับเกม และมันคือการสนับสนุนตัวเกมหลังเปิดตัว เราต้องการทำให้แฟนเกมทึ่ง และประหลาดใจ ต้องการสร้างความคาดหวังทางอารมณ์ให้กับผู้เล่นของเรา แผนของเราคือจะไม่ทำแบบสูตรสำเร็จ ทุก ๆ อย่างควรเป็นสิ่งใหม่ที่ทำให้คุณประหลาดใจ รู้สึกแปลกใหม่ เพราะมันคือวิธีที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วมกับมัน

  • Tymon Smektala

ดังนั้น เราอาจจะคาดหวังได้ว่า เกมจะพาเราไปสู่สภาพแวดล้อมใหม่ ๆ มีการสำรวจ การท้าทายใหม่ ๆ หรืออาจจะมีระบบการเล่นแบบใหม่เพิ่มเข้ามา เพราะอย่าง The Following ในภาคแรกก็มีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ ระบบการขับรถ และไอเทมใหม่ ๆ อีกมากมาย

Smektala เผยว่า ในโลกโซเชียล เขาได้เห็นการคาดเดาจากแฟนเกมแล้วว่า พวกเขาคาดเดามันว่าอย่างไร แต่เขาบอกว่า ไม่มีใครคาดเดาสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ถูกต้องเลย

DLC เนื้อเรื่องหลักตัวแรกของ Dying Light 2 จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน และยังจะมีการขยายเนื้อเรื่องหลักเพิ่มอีกในอนาคต ซึ่งงานนี้ต้องจับตาดูกันว่า DLC ของ Dying Light 2 จะออกมาเป็นแบบไหนกันแน่

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top