BY KKMTC
4 Apr 22 4:58 pm

Delivery Food Sim- Japan Osaka เกมมือถือที่คุณรับบทเป็นเดลิเวอรี่ส่งอาหารทั่วย่านดังโอซาก้า

11 Views

Death Stranding เป็นผลงานเกมล่าสุดของ Hideo Kojima ที่มีระบบเกมเพลย์เน้นการเดินทาง ส่งพัสดุจากจุด A ไปยังจุด B พร้อมต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่าง ๆ ที่ต้องหาวิธีฝ่าฟันไปด้วยตัวเอง

แม้ Death Stranding ไม่ใช่เกมสำหรับทุกคน แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สบาย ๆ ชิลล์ ๆ และมีการออกแบบโลกที่น่าสนใจ ทำให้ตัวเกมมีกระแสตอบรับที่ดีมาก

แน่นอน Death Stranding อาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ก่อให้กำเนิดเกมแนวส่งพัสดุเกมใหม่ชื่อว่า Delivery Food Sim- Japan Osaka เกมมือถือตัวใหม่โดยค่าย CHI Games

Death Stranding (2)

เกมนี้ใช้ระบบ Open-World ที่สามารถเดินทางไปยังจุดปักหมุดด้วยวิธีการไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทางลัด การขี่จักรยาน และยานพาหนะประเภทต่าง ๆ มากมาย

นอกจากนี้ รายละเอียดของเกมระบุว่าแผนที่ในเกมได้อ้างอิงมาจากโลกจริง โดยผู้เล่นสามารถเดินผจญภัยในย่าน Dotonbori, Hozenji และ Shinsaibashi ด้วยขนาด 1:1 หรือเทียบเท่ากับของจริง

แน่นอน นี่คือเกมมือถือที่อาจจะสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินได้ หากคุณชื่นชอบเกมแนวผจญภัยส่งของจากจุด A สู่จุด B และมองข้ามเรื่องโฆษณาขึ้น Pop-Up บ่อย, ภาพกราฟิกประหลาด และระบบฟิสิกส์สุดแปลกไปได้

ถ้าหากสนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถเข้าไปสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า Play Store

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top