BY StolenHeart
12 Aug 19 1:30 pm

Death Stranding อาจวางจำหน่ายบน PC ในเดือนพฤษภาคม 2020

3 Views

เริ่มมีข่าวลือออกมาหนาหูขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ Death Stranding กับข่าวลือที่ว่าจะลงให้กับระบบ PC ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ในตอนนี้จะมีการยืนยันว่าลงให้กับเครื่อง PS4 เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น ล่าสุดนี้ดูเหมือนข่าวจะเริ่มซัดเข้ามาอีกระลอกหนึ่ง เมื่อมีการระบุว่าตัวเกมจะลงให้กับ PC ในช่วงกลางปี 2020 นี้

Death Strandingข้อมูลจากเว็บไซต์ TechRadar ได้อ้างอิงถึงสิ่งที่คุณ Antonio Fucito นักข่าวจากอิตาลี ที่เคยหลุดวันวางจำหน่ายเกม Death Stranding เวอร์ชั่น PS4 ออกมาได้อย่างถูกต้องแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเขาก็ได้ย้ำวันวางจำหน่ายที่ว่านี้อีกครั้งใน Twitter ของเขาก่อนที่ตัวเกมจะมีการประกาศออกมาเสียอีก

ซึ่งข้อมูลล่าสุดที่เขาเปิดเผยออกมาผ่านทาง Live Stream ก็คือ ตัวเกม Death Stranding นั้นถูกกำหนดไว้ว่าจะเป็นเกมแบบ Exclusive จำกัดเวลาบน PS4 และจะไปวางจำหน่ายบน PC ต่อไป โดยวันเวลาในการวางจำหน่ายนั้นเชื่อว่าเป็นช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2020 แต่ก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่ตกลงไว้กับทาง Sony ซึ่งน่าจะกินเวลาประมาณ 6 – 12 เดือน ซึ่งในเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเวลา Exclusive แบบ 6 เดือนจบลงนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังคงไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการใด ๆ จากทาง Kojima Production หรือทาง Sony แต่อย่างใด ซึ่งถ้าหากเป็นจริง เชื่อว่าชาว PC น่าจะได้เฮกันอีกยกใหญ่ที่มีเกมที่น่าสนใจมาให้ได้เล่นกันอีกในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top