BY Nattapit Arsirawatvanit
18 Jul 18 2:11 pm

Dauntless ยอดผู้เล่นแตะ 2 ล้านคน ก่อนอัปเดต Expansion ใหม่

7 Views

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

Dauntless เป็นเกมออนไลน์ที่ประสบสำเร็จเป็นอย่างมาก ล่าสุดผู้พัฒนา Phoenix Labs ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ยอดผู้เล่นทะลุ 2 ล้านคนเข้าไปแล้ว ตั้งแต่เปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นับเป็นเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น และด้วยยอดผู้เล่นขนาดนี้ ทางผู้พัฒนาเลยจะตอบแทนผู้เล่นด้วยการอัปเดต Expansion ใหม่ The Coming Storm เร็ว ๆ นี้

The Coming Storm จะเป็นเนื้อหาใหม่ของกลุ่ม Ostian Dreadnaught ที่เข้ามามีส่วนร่วมในเกม ซึ่งนั่นก็หมายความว่าจะมีเนื้อเรื่องใหม่ ศัตรูใหม่ อาวุธใหม่ ชุดใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย และกลุ่มของ Ostian จะมีเทคโนโลยีอาวุธใหม่ที่ผู้พัฒนากล่าวว่า มันจะเป็น “อาวุธระยะไกลของจริง” ชิ้นแรกในเกม

เมื่อเดือนที่แล้ว มีรายงานว่า Dauntless มียอดผู้เล่นรวมอยู่ที่ 1,064,484 คน นับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการในวันที่ 24 พฤษภาคม ทุก ๆ วันจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาทดลองเล่นเป็นจำนวนกว่า 50,000 คน ถือเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ

ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างสวยเอามาก ๆ เนื่องจากเกมยังอยู่ในช่วง Early อยู่ แต่ด้วยความที่เกมเปิดตัวได้ตรงกับช่วงที่ Monster Hunter World ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป ต้องมารอดูกันอีกทีว่าหาก Monster Hunter World วางจำหน่ายแล้ว เกมนี้จะยังได้รับความนิยมอยู่หรือไม่

ที่มา : PCGamesn

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top