BY StolenHeart
25 May 19 11:59 am

Dauntless มีผู้เล่นในช่วงหลังออกจาก​ Early Access เกินสี่ล้านคนแล้ว

6 Views

ถือเป็นหนึ่งในเกมแนว​ล่าสัตว์ประหลาดสไตล์​ Monster​ Hunter​ ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดอีกหนึ่งเกม​ กับ​ Dauntless​ ที่มาแรงมาก​ ๆ​ หลังจากเปิดตัวบนระบยคอนโซลและ​ Epic​ Games​ ​Store และตอนนี้ตัวเกมก็ผู้เล่นรวมทั้งหมดบนระบบต่าง​ ๆ​ มากถึง​ 4 ล้านคนแล้ว

Dauntless

รายงานจากเว็บไซต์​ PCGamesN ระบุว่า​ ในเวลานี้ยอดผู้เล่นของเกม​ Dauntless​ ทุกระบบโดยเฉพาะบนคอนโซลนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมาก​ โดยใน​ 24 ชั่วโมงแรกหลังเปิดตัวก็มีจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นมากกว่า​ 500,000 คนด้วยกัน​ ทำให้ในเวลานี้มียอดผู้เล่นรวมเกินกว่าสี่ล้านคนแล้ว

ซึ่งถือได้ว่า​ Dauntless​ ทำผลงานได้ดีมากหลังจากที่ตัวเกมหลุดจากช่วง​ Early​ Access​ ไปแล้วหลังวางจำหน่ายบนคอนโซล​ ซึ่งในวันที่​ 24​ พฤษภาคมของปีที่แล้ว​ ตัวเกมก็เพิ่งจะอยู่ในช่วงทดสอบ​ Beta​ และเรียกได้ว่ามีการเติบโตที่น่าทึ่ง โดยก่อนหน้านี้ทางทีมพัฒนาก็ได้คาดการณ์กันว่า ตัวเกมจะสามารถทำยอดผู้เล่นขึ้นไปแตะที่สามล้านคนได้ ซึ่งถือว่าเกินความคาดหมายไปมาก

Dauntless

แม้จะมีคู่แข่งสำคัญอย่าง​ Monster​ Hunter​ World แต่ก็ต้องมาดูกัน​ต่อไปว่า​ น้องใหม่แห่งวงการจะสามารถขึ้นมาผงาดได้ใหม่อีกครั้งได้อย่างไรในอนาคตข้างหน้าครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top