BY StolenHeart
2 Nov 21 9:44 pm

Darksider 4 อาจจะกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และเปิดตัวในไม่ช้านี้

84 Views

ถือว่าเงียบหายไปพักหนึ่งสำหรับเกมในซีรีส์ Darksider ซึ่งเปรียบเสมือนกับซีรีส์เรือธงของค่าย THQ Nordic ที่สร้างชื่องเสียงมาอย่างยาวนาน กับเรื่องราวของเหล่าคนม้าแห่งหายนะทั้งสี่คน และคราวนี้ดูเหมือนว่าความหวังที่จะได้เห็นภาคต่อของเกมนั้นอาจจะใกล้จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว

โดยภาพด้านบนนี้มาจากคุณ Anton Lavrushkin นักออกแบบงานศิลป์จาก Darksider 3 ซึ่งถูกโพสต์ผ่านทางเว็บไซต์ ArtStation ที่เป็นบัญชีของเขาเอง ซึ่งมีการระบุว่าภาพดังกล่าวนี้เป็นภาพคอมมิชชั่นที่เขาทำให้กับทาง THQ Nordic เท่านั้น แต่ถ้าหากดูดี ๆ จะเห็นว่าภาพดังกล่าวนี้ดูคล้ายกับ Lilith มารดาแห่ง Nephilim อยู่เล็กน้อย และมีบทบาทในเกมภาคก่อนหน้านี้อยู่บ้างเหมือนกัน

ที่น่าสนใจคือตัวของ Lilith นั้นยังไม่เคยปรากฎโฉมในเกมซีรีส์นี้มาก่อน อาจจะมีแค่ถูกพูดถึงและมาแค่เงาราง ๆ เท่านั้น ซึ่งทางสื่ออย่าง Gamerant ระบุว่า ภาพ Promo Art ตัวดังกล่าวนี้อาจจะเป็นการบอกใบ้ว่าเกมภาค 4 อาจจะกำลังเตรียมเปิดตัวในไม่ช้านี้ก็เป็นได้

แต่แน่นอนว่าภาพแค่ภาพเดียวก็น่าจะยังบอกอะไรไม่ได้มากนัก อีกทั้งเกมในเครือของ THQ Nordic ที่เตรียมเปิดตัวเองก็มีอยู่มหาศาล รวมไปถึงภาพนี้อาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกมภาคใหม่ด้วยก็เป็นได้ แต่ก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเกมภาคที่สี่ที่แฟน ๆ รอคอยอยู่กลับมาเปิดตัวอย่างที่หวังไว้ในอนาคตก็เป็นได้ แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น เราก็คงต้องรอคอยทางผู้พัฒนายืนยันอีกครั้ง ว่าเกมภาคใหม่นี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและวางจำหน่ายเมื่อไหร่ในอนาคตต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top