BY KKMTC
28 Dec 20 12:47 pm

Dale Earnhardt Jr. นักขับรถ NASCAR ชื่อดัง เปิดเผย เขาชื่นชอบการเล่นเกมบน PC มาตั้งแต่เด็ก

9 Views

เว็บไซต์ PC Gamer รายงานจากทวิตเตอร์นักแข่งรถ NASCAR ชื่อดัง Dale Earnhardt Jr. ได้เปิดเผยว่า เขามีอดิเรกคือชื่นชอบการเล่นเกมบน PC ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน

Earnhardtd กล่าวว่าเขาชื่นชอบเล่นเกมผ่าน PC ตั้งแต่เด็กยุค 90’s และติดตามเทคโนโลยี PC อย่างใกล้ชิดจนถึงตอนนี้ แต่ถึงอย่างนั้น ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาไม่เคยประกอบ PC ด้วยตัวเองสักครั้งเลยชีวิต เขาจึงตัดสินใจลองประกอบ PC ด้วยตนเองเป็นครั้งแรก แล้วเผยเครื่อง PC ของตัวเองหลังประกอบเสร็จสิ้นให้แฟน ๆ รับชมกัน

แม้ Earnhardtd ใช้เวลาประกอบ PC นานถึง 1 สัปดาห์ แต่หลังจากประกอบเสร็จ เขาบอกรู้สึกว่าการประกอบ PC และการแก้ปัญหาทางเทคนิคด้วยตัวเอง ก็มีความสนุกสนานเพลิดเพลินใช้ได้เลย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Earnhardtd แสดงตัวว่าตนเองเป็นคนชื่นชอบเกม เมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา เขาได้เข้าร่วมเป็นผู้บริหารเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง iRacing รวมถึงบางช่วงเวลา เขาถ่ายทอดไลฟ์สตรีมเกมต่าง ๆ ผ่าน Twitch โดยใช้ชื่อว่า “Dale Earnhardt Jr 88”

ถือว่าเป็นเซเลบอีกคน นอกจากเหนือจาก Henry Cavil ที่เปิดตัวว่าตนเองเป็นคนชื่นชอบการเล่นเกม และประกอบ PC เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top