BY Nuttawut Apiratwarakul
11 Mar 16 1:28 pm

Daisy Ridley นางเอกสาวจาก Star Wars อาจมารับบทในหนัง Tomb Raider ฉบับสร้างใหม่

12 Views

Daisy Ridley นักแสดงสาวผู้รับบท Rey ใน Star Wars: Episode 7 กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อมารับบทนำใน Tomb Raider 

Daisy Ridley

เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Daisy Ridley ดาราชื่อดังที่พึ่งรับบทเป็น Rey นางเอกสาวใน Star Wars: Episode 7 อาจจะได้รับบทใหญ่ในหนังดังอีกเรื่อง ซึ่งก็คือ Tomb Raider ฉบับ Reboot ที่กำลังอยู่ระหว่างเตรียมการถ่ายทำ

โดย Deadline รายงานว่า ดาราสาววัย 23 ปีคนนี้เป็นหนึ่งในดาราสาวหลายคนที่กำลังถูกพิจารณาและทาบทามให้มารับบทเป็น Lara Croft นักผจญภัยสาวขวัญใจเกมเมอร์ทั่วโลก

แน่นอนว่าแผนการดังกล่าวยังอยู่ในช่วงตั้งต้นเท่านั้นและการเจรจาเพื่อให้เธอมารับบทก็ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแบบเป็นทางการ  Ridley ก็อาจจะไม่ได้รับบทนี้และอาจมีดาราหญิงคนอื่นมาคว้าบทนี้ไปแทน

ตัวหนัง Tomb Raider ฉบับใหม่จะเป็นผลงานการร่วมมือระหว่างค่าย Warner Bros และ  MGM โดยได้ Roar Uthaug มารับหน้าที่กำกับ ส่วนมือเขียนบทจะเป็น Geneva Robertson-Dworet ซึ่งฝากผลงานไว้ใน Trasformers 5  โดยทิศทางของหนังนั้นทางผู้กำกับและมือเขียนบทออกมาเผยไว้ว่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากหนังคลาสสิก อินเดียน่าโจนส์ ภาค Raiders of the Lost Ark และนำมาปรับปรุงใส่ความเป็นสมัยใหม่เข้าไป ส่วนบทนั้นจะอาศัยเนื้อหาของตัวเกมในปี 2013 และ Rise of the Tomb Raider ทำให้ไม่น่าแปลกใจที่  Daisy Ridley ดูเหมาะสมในการมารับบทนี้

Tomb Raider

Tomb Raider

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top