BY KKMTC
31 Oct 23 2:27 pm

Crytek เผย ไม่มีความคิดจะแทนที่เกม Hunt: Showdown ด้วย Hunt 2 เหมือน Overwatch หรือ Destiny

87 Views

ทีมพัฒนาเกม Crytek ไม่มีความคิดจะแทนที่เกมยิง Multiplayer PvPvE อย่าง Hunt: Showdown ด้วยเกม Hunt 2 เหมือนเกม Multiplayer หลายไตเติล

David Fifield ผู้จัดการคอมูนิตี้ของ Crytek ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Rock Paper Shotgun เผยว่าแม้ทีมงานยังไม่มีแผนพัฒนาเกม Hunt: Showdown ภาคใหม่ แต่ถ้าหากเกมภาคใหม่ได้เกิดขึ้นจริง ทีมงานจะไม่อยากนำเกมภาคสองเข้ามาแทนที่เกมภาคแรก พร้อมยกตัวอย่างเช่น Overwatch 2 กับ Destiny 2 เพื่อไม่ให้เกิดการแยกฐานผู้เล่น

“ผมสามารถพูดได้ว่าเราจะไม่รีบเข็นเกมภาคใหม่เหมือนกับ Overwatch หรือ Destiny 2 และไม่ครับ เราไม่มีแผนทำเกม Hunt 2 เราจะทำเกมนี้ต่อไปเรื่อย ๆ” – David Fifield กล่าว

นอกจากนี้ Fifield ได้แสดงความคิดเห็นในเชิงวิจารณ์เกม Overwatch 2 ว่าการยกเลิกพัฒนาโหมด PvE ทำให้เกม Overwatch 2 เป็นเพียงแค่การ “Reskin” จากเกมภาคแรก เพราะระบบหลายอย่างจากภาค 2 ได้มีให้เล่นตั้งแต่เกมภาคแรกอยู่แล้ว และแม้ว่า Overwatch 2 เป็นเกมที่เท่ แต่สุดท้าย เขารู้สึกว่ามันก็คือเกม Overwatch 1 ที่มีวิวัฒนาการเรื่องการบริการ

hunt showdown

อย่างไรก็ตาม Crytek ย้ำว่าทีมงานมีความสนใจอยากสร้างเกมใหม่ที่อยู่ในจักรวาล Hunt อยู่แล้ว เพียงแต่พวกเขาไม่อยากสร้างเกมภาคใหม่ เพื่อเข้ามาแทนที่เกมภาคเก่านั่นเอง

ที่มา: Rock Paper Shotgun

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top