BY KKMTC
16 Feb 24 3:54 pm

Crystal Dynamics ผู้พัฒนา Tomb Raider แอบเผยโฉม Lara Craft ฉบับใหม่ที่น่าจะถูกเลือกใช้ในเกมภาคต่อไป

293 Views

ทีมพัฒนาเกม Crystal Dynamics หรือผู้สร้างเกม Tomb Raider ฉบับ Reboot ได้เผยโฉมภาพอาร์ตตัวละคร Lara Craft ที่คาดว่าจะถูกนำไปใช้ในเกมภาคต่อไป

ภาพอาร์ตนี้ได้แอบปรากฏตัวในเว็บไซต์ทางการของ Tomb Raider และมีการเปิดเผยผ่านการเล่นมินิเกมไขปริศนาเพื่อฉลองวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดของตัวละคร Lara Croft พอดี

โดย Lara โฉมใหม่เป็นการรวมเอา Timeline ของเกมสองฉบับเข้าด้วยกัน ทั้งตัวเกมดั้งเดิม Original และเกม Reboot ที่จบลงในภาค Shadow of the Tomb Raider และ Lara โฉมใหม่ยังคงเป็น Lara ที่เราคุ้นเคยกันดีจากไตรภาคล่าสุด เพราะสังเกตได้จากจี้ห้อยคอหยกเขียวที่เธอใส่มาตลอดในเกมสามภาคล่าสุด

เรื่องราวของ Lara จะได้รับการสานต่ออย่างเป็นทางการในอนิเมะ Tomb Raider: The Legend of Lara Croft ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องหลัง Shadow of the Tomb Raider โดยจะออกฉายทาง Netflix ภายในปี 2024 นี้

ส่วนเกม Tomb Raider ภาคใหม่ได้ใช้ชื่อโครงการ (ชื่อชั่วคราว) ว่า Tomb Raider Next ซึ่งพัฒนาโดยทีมงาน Crystal Dynamics ร่วมกับ Amazon Games ที่เป็นทั้งผู้สนับสนุนกับการจัดจำหน่าย โดยเกมดังกล่าวยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย และการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top