BY Aisoon Srikum
9 Sep 22 11:57 am

Creative Director ของ Battlefield ลาออกจาก DICE แล้ว หลังทำงานมากว่า 22 ปี

10 Views

หนึ่งในผู้กำกับที่ทำงานกับเกมซีรีส์ Battlefield ที่ทำงานมากว่า 22 ปี ประกาศลาออกจาก DICE แล้ว

Lars Gustavsson ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเกมซีรีส์ Battlefield ประกาศลาออกจาก DICE และ EA แล้ว โดย Byron Beede ผู้จัดการทั่วไปของ Battlefield ได้ออกมาประกาศผ่านทาง Blog Post ของตัวเกม รวมไปถึงเผยรายละเอียดอนาคตของตัวเกมต่อจากนี้

Lars Gustavsson ผู้ซึ่งอยู่กับแฟรนไชส์มาตั้งแต่ต้น และเป็นที่รู้จักกันในนาม Mr.Battlefield ได้ตัดสินใจว่า เขาจะเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่แล้ว เขาได้มอบส่วนสำคัญในชีวิตของเขาให้กับซีรีส์ Battlefield และภูมิใจที่ช่วยสร้างแฟรนไชส์ให้กลายเป็นสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และตอนนี้เขาพร้อมที่จะส่งไม้ต่อให้กับผู้สร้างรุ่นต่อไปแล้ว ทั้ง DICE, Ripple Effect, Industrial Toys และ Ridgeline Games

Beede ยังเผยอีกว่า ต่อจากนี้ Battlefield จะได้ Vince Zampella หัวหน้าแฟรนไชส์ Battlefield, Rebecka Coutaz จาก DICE, Christrian Grass จาก Ripple Effect และ Alex Seropian จาก Industrial Toys มาสร้างจักรวาล Battlefield กันต่อไป

แม้ว่าผู้สร้างซีรีส์ดั้งเดิมจะลาออกไปแล้ว แต่ตอนนี้ตัวเกมก็กำลังถูกส่งไม้ต่อให้ทีมพัฒนาชุดใหม่ดูแลกันต่อไป และเราต้องรอดูกันว่า ต่อจากนี้อนาคตของซีรีส์ Battlefield จะเดินหน้าไปทางไหนกันต่อ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top