BY Aisoon Srikum
28 Apr 20 3:35 pm

Cory Barlog บอกว่าตอนนี้เขาไม่รู้อะไรทิ้งสิ้นเกี่ยวกับภาคต่อของ God of War

4 Views

ในปัจจุบัน เหล่าผู้กำกับ หรือผู้สร้างเกม มักจะมีแอคเคาท์โซเชียลแบบทางการไว้ให้พวกเราคอยติดตามอยู่แล้ว

และก็แน่นอนว่ามันหนีไม่พ้นที่จะต้องโดนแฟนเกมเข้าไปสอบถามโน่นนี่อยู่เสมอเกี่ยวกับเกมใหม่ หรือภาคต่อของเกมยอดนิยม เหมือนดั่งเช่นชายคนนี้ Cory Barlog ผู้กำกับเกม God of War ฉบับปี 2018 ที่ได้รับความนิยมถล่มทลาย แถมเป็น Game of the Year ประจำปีนั้นอีกด้วย

เรื่องราวมันเริ่มขึ้นเมื่อ Cory Barlog ได้ทวิตภาพที่เขากำลังนั่งดูซีรีส์ Riverdale บน Netflix อยู่อย่างสบายอารมณ์ ก็มีแฟนเกมคนหนึ่งเข้าไปถามว่า “คุณคอรี่ God of War 5 อยู่ไหนเนี่ย ?” เชิงถามว่า ภาคต่อของเกมอยู่ไหน ซุ่มอะไรกันอยู่หรือเปล่า และ Cory Barlog จึงมาตอบคำถามของชายคนนี้ว่า

เป็นการตอบคำถามเชิงเล่นคำหรือสำนวน แต่ใจความประมาณว่า เขาไม่ได้เล่นตุกติก หรือมีข้อมูลแต่ไม่บอก แต่ที่เขาบอกไม่ได้ เพราะเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ทำต่อไหม ไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับ God of War ภาคต่อ ไม่มีในตอนนี้

ใครที่คาดหวังจะได้เห็นมันเร็ว ๆ นี้ก็อาจจะต้องอดใจรอกันต่อไป การตอบคำถามแบบนี้ของ Cory ก็มีความเป็นไปได้ว่าแม้แต่ตัวเขาเองตอนนี้ก็ไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ

หลังจาก Cory Barlog ตอบข้อความนี้ ชายคนถามที่ชื่อ Brando ก็บอกว่าขอบคุณมาก ขอให้คุณสนุกกับซีรีส์นะ และถ้าคุณหาอะไรดูเพิ่ม ผมยินดีจะให้คุณยืมแอคเคาท์ Disney+ ซึ่ง Cory ก็ได้ตอบกลับเป็นอีโมติคอนรูปหัวใจแทนการขอบคุณ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top