BY KKMTC
21 Aug 19 5:17 pm

Command & Conquer: Remastered จะนำภารกิจ ‘ไดโนเสาร์’ กลับมาอีกครั้ง

4 Views

เกมเมอร์อาจไม่รู้มาก่อนว่า Command & Conquer มีภารกิจพิเศษให้เกมเมอร์ตั้งฐานล่าไดโนเสาร์ ซึ่งล้อเลียนมาจากหนัง Jurassic Park อย่างไม่ต้องสงสัย แต่สำหรับใครที่พลาดเนื้อหาดังกล่าวก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะล่าสุด ทีมงานออกมายืนยันแล้วว่าเวอร์ชัน Remastered ได้นำภารกิจดังกล่าวกลับมาอีกครั้ง

PCGamesN รายงานจากกระทู้ของ Reddit ที่ทีมงาน EA กล่าวว่า Command & Conquer: Remastered จะนำภารกิจโบนัส ‘ที่สาวกคุ้นเคยเป็นอย่างดี’ กลับมาอีกครั้ง ซึ่งค่อนข้างยืนยันว่าภารกิจ GDI ปะทะกับ ‘ฝ่ายไดโนเสาร์’ ได้กลับมาแน่นอนในรูปแบบ Remastered

ถ้าหากอ้างอิงจาก Command & Conquer เวอร์ชันต้นฉบับ ด่านไดโนเสาร์มีทั้งหมดห้าภารกิจ โดยผู้เล่นสามารถทำภารกิจนี้ได้จะต้องมี Expansion Pack ของ Covert Operations ซะก่อน แล้วกรอกสูตรลับเพื่อปลดล็อกมิชชั่น

Command & Conquer Remasteredถึงแม้ทีมงาน EA ยังไม่เปิดเผยวิธีการปลดล็อกภารกิจไดโนเสาร์ แต่มีความเป็นไปได้ว่าภารกิจไดโนเสาร์จะปลดให้เองตามอัตโนมัติหลังจากเล่นโหมด Campaign จบแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงาน GamingDose จะติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Command & Conquer: Remastered กันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top