BY Aisoon Srikum
14 Sep 22 2:48 pm

Com2uS เปิดทดสอบเกม IP ดังระดับโลก ‘The Walking Dead: Identities’ แนว Puzzle RPG รอบ BETA Test พร้อมคอมิกอ่านเพลิน เล่นได้แล้ววันนี้!

9 Views

Com2uS เปิดทดสอบเกมใหม่ ‘The Walking Dead: Identities’ เกม IP ดังระดับโลก สู่การทดสอบรอบ BETA Test กับเกมสไตล์ Puzzle RPG เรียงเพชร พร้อมคอมิกอ่านเพลิน เพื่อทดสอบระบบต่างๆก่อนเปิดตัวให้เล่นเต็มรูปแบบ เร็วๆนี้

02

โหลดเกมได้เลย สำหรับ Android 

การทดสอบช่วง Beta Test จะเปิดทดสอบเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. ถึง 4 ต.ค. 2022 นี้ บนอุปกรณ์ Android ซึ่งสามารถลงทะเบียนลวงหน้าได้ตั้งแต่ปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

‘The Walking Dead: Identities’ อิงเนื้อเรื่องจากคอมิกต้นฉบับ จาก IP ของ ‘The Walking Dead’ ที่มีธีมเรื่องเป็นการเอาตัวรอดในโลกหลังวิกฤตโรคระบาดร้ายแรงทำให้คนทั่วโลกกลายเป็นวอล์คเกอร์ไล่ล่าเหล่าผู้ที่มีชิวตรอด ตัวเกมเล่นง่าย กับสไตล์การเล่นแบบเรียงเพชร แค่เรียงบล็อกให้สีเดียวกัน 3 บล็อกขึ้นไปเพื่อเปิดใช้การโจมตี ตัวเกมยังมีระบบธาตุและความ RPG มาผสม ให้เราตามหาและพัฒนาตัวละครต่างๆที่มาจากคอมิกต้นฉบับที่มาปรากฎตัวในเกมนี้ได้อีกด้วย

03

เนื้อเรื่องอ้างอิงจากคอมิกต้นฉบับ ทั้งเส้นเรื่องและไทม์ไลน์จะมีการเล่าผ่านคัทซีนเป็นเรื่องราวการ์ตูนช่องมาให้ได้อ่านตลอดการเล่น รวมถึงความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ ที่มีเบื้องลึกเบื้องหลัง ทำให้เราจัดทีมตัวละครได้อินขึ้นกว่าเดิม

Com2uS ได้เตรียมการเปิดเกมให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกหลังจากการทดสอบช่วง Beta Test แล้ว จะมีการปรับปรุงต่างๆ ขึ้นอยู่กับฟี้ดแบคของผู้เล่นในช่วงทดสอบ อยากให้ผู้เล่นทั่วโลกอดใจรอกันอีกนิด

ในขณะเดียวกัน ‘The Walking Dead: Identities’ เป็นเกมแนว Puzzle RPG จะถูกเปิดตัวกับระบบ P2O (Play to Own) บน ‘XPLA’ บล็อกเชนของ Com2uS Holdings ภายใต้คอนเซ็ปท์ Web3 ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกม และสะสม ‘XPLA token’ ไปได้พร้อมกันเพื่อต่อยอดในอนาคต!

โหลดเกมได้เลย สำหรับ Android: https://twdibeta.onelink.me/ET7I/dlijrabi

ติดตามข่าวสาร The Walking Dead: Identities เพิ่มเติมได้ที่
⦁ Website: https://twdid.com/pre_register
⦁ Facebook: https://www.facebook.com/TWD.IdentitiesTH/

04

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top