BY StolenHeart
7 Jun 20 3:21 am

CES 2021 จะเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานใหม่ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของ COVID-19

3 Views

แม้ตัวงานจะถูกจัดขึ้นก่อนที่การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 แต่ทางผู้จัดงาน CES ก็เตรียมแผนสำหรับการจัดงานในรูปแบบใหม่หรือ New Normal ซึ่งจะทำให้รูปแบบของงานปี 2021 นั้นจะถูกเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก

ข้อมูลดังกล่าวนี้มาจากเว็บไซต์ The Verge ที่รายงานว่า ผู้จัดงาน Consumer Electronics Show หรือ CES ได้เปลี่ยนแปลงนโยบายการจัดงานใหม่ในปี 2021 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ที่ยังคงยึดตามวันเวลาในการจัดเดิมคือวันที่ 6-9 มกราคม 2021 แต่จะมีการตรวจตราและคุมเข้มในเรื่องการตรวจสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิด มีการเว้นระยะห่างระหว่างผู้ร่วมงานคนอื่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งก็คืออย่างน้อยหนึ่งช่วงตัว และมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในสถานที่จัดงานทุกวันด้วย

แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงนโยบายการจัดงานเช่นนี้สร้างความไม่พอใจอย่างมากแก่ผู้เกี่ยวข้อง เพราะจริงอยู่ที่ระยะเวลาในการจัดงานจะห่างไกลมาก และในตอนนั้นการแพร่ระบาดของโรคก็น่าจะหายไปพอสมควร แต่การยกเลิกการจัดงานนั้นน่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า เพราะ Microsofgt เองก็ยกเลิกการจัดงานในแบบงานแสดงไปจนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2021 กันเลย

และแน่นอนว่าในเวลานี้เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าการแพร่ระบาดของไวรัสจะทุเลาลงได้เมื่อไหร่ แต่ทางผู้จัดงาน CES ก็เตรียมปรับเปลี่ยนมาตรการในการจัดงานตามความเหมาะสมต่อไปในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top