BY StolenHeart
11 Sep 18 3:51 am

CEO ของ Ubisoft เผย ยังไม่มีข่าวคราวใด ๆ จากเกม Splinter Cell ภาคใหม่ และแฟน ๆ จะเป็นปลื้มกับ Assassin’s Creed Odyssey

2 Views

ดูท่าทางแฟน ๆ ของลุง Sam Fisher ก็คงต้องรอกันไปอีกนานทีเดียว เพราะดูเหมือนว่าทาง Ubisoft เองจะยังไม่มีแผนและข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกม Splinter Cell ภาคใหม่ในตอนนี้ รวมไปถึงตัว CEO ของ Ubisoft เองก็ยืนยันมาแล้ว รวมไปถึงยังเชื่อว่า Assassins’ Creed Odyssey จะทำให้แฟน ๆ ปลื้มอย่างแน่นอน

จากบทสัมภาษณ์ของ Gamespot ในช่วงงาน Gamescom 2018 พวกเขาได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft อีกครั้งเกี่ยวกับการเลื่อนวางจำหน่ายเกม Assassin’s Creed Origin ออกไปเพื่อให้คุณภาพของเกมดีขึ้น พร้อมกับให้คำมั่นว่า แฟน ๆ จะเป็นปลิ้มกับเกมภาค Odyssey ด้วยเช่นกัน

“ผมคิดว่าการให้ทีมพัฒนาได้มีโอกาสที่จะนำเสนอสิ่งที่ต้องการได้เต็มที่นั้นส่งผลในทางที่ดีมาก ๆ และสิ่งที่เราเห็นจากเกมภาค Odyssey นั้นจะทำให้ผู้เล่นและคอมมูนิตี้ของเกมนี้ที่เคยชื่นชอบภาค Origin ปลาบปลื้มอย่างมากแน่นอนครับ”

และเมื่อมีการถามถึงเกม Splinter Cell ภาคใหม่อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่แฟนเกมหลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นตั้งแต่งาน E3 2018 ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีแม้แต่เงา ทาง CEO ของ Ubisoft ก็ตอบว่ายังไม่มีอะไรให้ดูในเวลานี้

“มันคงทำให้คุณผิดหวังแน่ ๆ ครับเพราะเราไม่มีอะไรมาโชว์หรือคำตอบใด ๆ ให้เลยในตอนนี้ แต่ในแต่ละแบรนด์และแต่ละตัวละครของเรานั้น เรามีแผนระยะยาวรองรับไว้อยู่เสมอ ผมว่าสักวันหนึ่งคุณจะได้เห็นอะไรบ้างแน่นอน แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถให้รายละเอียดใด ๆ ได้ครับ”

นอกจากนั้นคุณ Yves ยังพูดย้ำถึงเรื่องของการ Streaming ที่เขาเชื่อว่าเป็นอนาคตของวงการเกม โดยมีเนื้อหาคล้ายคลึงกับที่เขาเคยได้พูดไว้ก่อนหน้านี้ ใครที่สนมจสามารถอ่านย้อนหลังได้ ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top