BY KKMTC
6 Oct 23 11:37 am

CD Projekt RED เผย ไม่รู้สึกเสียใจที่เกม Cyberpunk 2077 ใช้มุมกล้อง First-Person

93 Views

CD Projekt RED เผยว่ามุมกล้อง First-Person ทำให้เกม Cyberpunk 2077 มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไม่รู้สึกเสียใจที่มีการตัดสินใจดังกล่าว

Paweł Sasko ผู้กำกับออกแบบเควสต์ให้กับเกม Cyberpunk 2077 ได้เผยผ่านการรายงานต่อนักลงทุนว่า ทีมงานยังไม่ตัดสินใจว่า Project Orion หรือเกม Cyberpunk ภาคใหม่ จะใช้มุมกล้องแบบไหน แต่ทีมงานรู้สึก “ไม่เสียใจ” ที่ใช้มุมกล้อง First-Person ในเกม Cyberpunk 2077

“เราไม่รู้สึกเสียใจเลยครับ พวกเราต้องการให้เกม Cyberpunk มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีความแตกต่างจากเกมอื่น

ผมอยากจะบอกว่ามุมกล้อง First-Person เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญสำหรับเกม Cyberpunk และยังสร้างความแตกต่างให้กับ The Witcher อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้เราสร้างเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้นครับ” – Paweł Sasko กล่าว

อย่างไรก็ตาม แม้พนักงานบางส่วนเริ่มหันมาสร้าง Project Orion แล้ว แต่ทีมงานยังไม่ตัดสินใจว่าเกมดังกล่าวจะกลับมาใช้มุมกล้อง First-Person เหมือนภาคแรก หรือเพิ่มมุมกล้อง Third-Person หรือไม่ โดย Sasko ตอบสั้น ๆ เพียงแค่ว่า “สำหรับ Orion นั้น เรายังไม่ได้ตัดสินใจตรงส่วนนี้”

การเพิ่มมุมกล้อง Third-Person ในเกม Cyberpunk เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่หลายคนเรียกร้องต้องการมากที่สุด เพราะนอกจะได้เห็นตัวละครของตัวเองแล้ว ยังเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่สามารถเล่นเกมในมุมกล้อง First-Person เพราะเป็นโรค Motion Sickness ได้ง่ายอีกด้วย

แน่นอนว่าเรายังต้องรอคอยกันอีกนานสำหรับเกม Cyberpunk ภาคใหม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top