BY KKMTC
6 Oct 23 5:17 pm

CD Projekt RED เผย ตอนนี้เกม Cyberpunk 2077 ภาคใหม่ กำลังอยู่ในช่วง “การออกแบบแนวความคิด”

108 Views

ใครกำลังติดตามเกม Cyberpunk 2077 ภาคใหม่ รับประกันได้เลยว่าอาจไม่ได้เล่นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Adam Badowski ตำแหน่ง COO ของสตูดิโอ CD Projekt RED ได้กล่าวกับนักลงทุนว่า ตอนนี้ Project Orion หรือชื่อโครงการ Cyberpunk 2077 ภาคใหม่ กำลังอยู่ในขั้นตอน “การออกแบบแนวความคิด” และได้เริ่มมีการวางแผนเพื่อเตรียมพัฒนาโปรเจกต์ในระยะเวลายาวแล้ว

“โปรเจกต์นี้ [Project Orion] กำลังอยู่ในช่วงการออกแบบแนวความคิดครับ ซึ่งจะออกแบบโดยทีมงานที่เคยทำหน้าที่ปรับแต่งเกม Cyberpunk 2077 และผู้ดีไซน์ Phantom Liberty

พวกเราจะทำงานนอกสถานที่หลายแห่งในอเมริกาเหนือ, แวนคูเวอร์ และบอสตัน ซึ่งผู้นำทีมเองก็ได้อยู่ที่นั่นแล้ว และช่วงปลายปี 2024 พวกเราจะเริ่มทำงานกับทีมที่ประกอบไปด้วยพนักงานหลายสิบคน แล้วตั้งเป้าหมายว่าจะนำนักพัฒนาครึ่งหนึ่งไปทำงานที่ตอนเหนือของประเทศสหรัฐฯ และอีกครึ่งหนึ่งจะทำงานในประเทศโปแลนด์” – Adam Badowski กล่าว

เนื่องจาก Cyberpunk 2077 ภาคใหม่ยังอยู่ในช่วงการออกแบบแนวคิด ซึ่งเป็นขั้นตอนการสร้างเกมในช่วงเริ่มต้น จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวอาจต้องใช้เวลาสร้างอีกนาน และอาจไม่มี Trailer เปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงช่วงปลายปี 2024 ถึง 2025

Cyberpunk 2077

ล่าสุด Cyberpunk 2077 ทำยอดขายได้ทะลุ 25 ล้านชุด และเนื้อหา Phantom Liberty ก็ทำยอดขายได้ 3 ล้านชุดหลังมีการวางจำหน่ายภายใน 1 สัปดาห์ โดยตัวเกมมีกระแสตอบรับดีขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่มีการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 2.0 ซึ่งแนวทางของเกม Cyberpunk จะเป็นอย่างไรในอนาคต ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top