BY KKMTC
29 Mar 23 1:09 pm

CD Projekt RED สยบข่าว ไม่มีแผนนำระบบขึ้นรถไฟกลับมาอีกครั้งใน Cyberpunk 2077 ตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้

13 Views

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าระบบการขึ้นรถไฟในเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่โดนตัดจากเกมหลัก จะกลับมาอีกครั้งใน Patch ถัดไป แต่ล่าสุด ทางทีมพัฒนาเกมได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวนี้แล้ว

Marcin Momot ตำแหน่ง Global Community Manager จาก CD Projekt RED ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทีมงานไม่มีแผนจะนำระบบขึ้นรถไฟกลับมาอีกครั้งในเกม Cyberpunk 2077 ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้

“ผมขอออกมาชี้แจงในหัวข้อนี้ เนื่องจากมีหลายคนแท็กผมตั้งแต่เมื่อวาน ผมยืนยันว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบรถไฟของเกม Cyberpunk 2077 – เราไม่ได้วางแผนที่จะเพิ่มระบบดังกล่าวเข้าเกมในอนาคต” – Marcin Momot กล่าว

การชี้แจงครั้งนี้เกิดขึ้น หลังจากมีวิดีโอ YouTube ได้แปลคำพูดของ Vladimír Vilimovský ผู้ที่เป็นศิลปินให้กับเกม Cyberpunk 2077 กล่าวกับผู้ชมว่าระบบการขึ้นรถไฟเมือง Night City “จะเข้ามาในเกมให้ใช้กันได้ทุกคน” ใน Patch อนาคต

เหตุการณ์ครั้งนี้ได้เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะการสื่อสารที่ผิดพลาด หรือมีการแปลซับไตเติลผิดพลาดจนสร้างความเข้าใจผิดให้กับหลายคน ถึงอย่างนั้น หากผู้เล่นกำลังรอคอยระบบการขึ้นรถไฟในเกม Cyberpunk 2077 ก็อาจจะต้องรู้สึกผิดหวังกับข่าวนี้กันไม่ใช่น้อย

ตอนนี้ ทีมงาน CD Projekt RED กำลังมุ่งเน้นพัฒนา DLC Phamtom Liberty สำหรับเกม Cyberpunk 2077 โดยเนื้อหาดังกล่าวจะออกวางจำหน่ายภายในปีนี้ ทุกแพลตฟอร์ม

ที่มา: Dexerto

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top