BY KKMTC
23 Nov 21 5:33 pm

CD Projekt RED ยืนยัน ยังไม่มีแผนนำเกม Cyberpunk 2077 ลง Xbox Game Pass ในตอนนี้

4 Views

ฝันสลายสำหรับคนที่กำลังรอเล่นไซเบอร์พังค์บนระบบสมัครสมาชิกรายเดือนเพื่อเล่นเกมไม่อั้น

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา มีชาว Reddit คนหนึ่งได้ปล่อยข่าวลือเป็น Trailer ที่บอกใบ้ว่า Cyberpunk 2077 จะเตรียมปล่อยให้เล่นผ่านระบบ Xbox Games Pass ในเร็ว ๆ นี้

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางทีมงานได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดย Radek Grabowksi ผู้กำกับ PR ของ CD Projekt RED ออกมาเปิดเผยผ่านช่องทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ยืนยันว่าพวกเขายังไม่มีแผนนำเกม Cyberpunk 2077 ลงระบบ Xbox Games Pass อย่างเป็นทางการ

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนทราบกันดี Cyberpunk 2077 เป็นเกมแอ็กชัน RPG ที่น่าผิดหวังของปี 2020 เนื่องจากตัวเกมมีปัญหาด้าน Performance มากมาย รวมไปถึงระบบเกมโดยรวมยังขาดเอกลักษณ์ที่ทำให้ Cyberpunk 2077 “มีความพิเศษ” กว่าเกมอื่น แม้ประสบการณ์การเล่นโดยรวมจะยังคงเป็นเกมที่เล่นแล้วสนุกสนานก็ตาม

ตอนนี้ ทีมงาน CD Projekt RED ยังคงมุ่งเน้นปรับปรุงคุณภาพเกมต่อไป และกำลังสร้าง DLC ที่มีแผนปล่อยอัปเดตภายในปี 2022 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานข่าวสารกันต่อไป

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 5, Xbox Series X/S มีกำหนดการวางจำน่ายภายในปี 2022

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top