BY KKMTC
17 Nov 23 1:32 pm

CD Projekt RED กล่าว เกม Cyberpunk ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นเฉพาะในเมือง Night City เสมอไป

117 Views

ทีมงานบอกว่าเกม Cyberpunk ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นเฉพาะในเมือง Night City เสมอไป

Magda Zych ตำแหน่ง Senior Writer ของ CD Projekt RED ให้สัมภาษณ์กับสื่อ GamingBolt เผยว่าเกม Cyberpunk ไม่จำเป็นจะต้องตั้งอยู่ในเมือง Night City เสมอไป เพราะในจักรวาล Cyberpunk ยังมีเมืองอีกมากมายที่มีความเหลื่อมล้ำ และอัตราการเกิดอาชญากรรมสูงไม่แพ้ Night City

“เหมือนกับที่คุณ Mike Pondsmith (ผู้ให้กำเนิด Cyberpunk) เคยกล่าวไว้ว่า Cyberpunk เป็นแนวที่คอยเตือนถึงสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

ผมคิดว่าเรื่องราวแนวนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ ที่ทุนนิยมได้ก่อปัญหาจนทำให้สังคมล่มสลาย ซึ่ง Night City ก็เหมือนกับเมืองอื่น ๆ (ที่มีความเหลื่อมล้ำ) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องจินตนาการก็ตาม” – Magda Zych กล่าว

ปัจจุบัน CD Projekt RED กำลังพัฒนา Project Orion ซึ่งเป็นเกม Cyberpunk ภาคใหม่ (ร่วมกับ Project Polaris เกม The Witcher ภาคใหม่) ซึ่งล่าสุด ทีมงานเผยแค่ว่าตัวเกม Cyberpunk ภาคใหม่กำลังอยู่ขั้นตอนการคิดค้นไอเดีย และทีมงานเริ่มหันไปใช้ Unreal Engine 5 แทน REDengine แล้ว

CD Projekt RED ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัว Project Orion และ Project Polaris อย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top