BY KKMTC
6 Oct 23 1:14 pm

CD Projekt RED กล่าว มีโปรเจกต์เพิ่มเติมที่วางแผนกับ Studio Trigger ทีมสร้างอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners ไว้แล้ว

76 Views

CD Projekt RED ยังมีแผนจับมือกับ Studio Trigger เพื่อสร้างโปรเจกต์ใหม่ในอนาคตMichał Nowakowski ตำแหน่ง CCO ของ CDPR รายงานกับนักลงทุนว่า ทีมงานมีโปรเจกต์เพิ่มเติมที่วางแผนกับ Studio Trigger หรือทีมสร้างอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners ไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ เนื่องจากโปรเจกต์ยังขาดความพร้อมในตอนนี้

“มีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมาย และเราเองก็มีแผนหลายอย่างเช่นกัน แม้ Studio Trigger เข้ามามีส่วนร่วมกับพวกเราเมื่อปี 2018 แต่ซีรีส์ [Edgerunners] ได้เริ่มฉายจริง ๆ ในปี 2022 ดังนั้นเราจึงยังตอบไม่ได้ตรงส่วนนี้ เพราะเรายังไม่พร้อม

เรามีแผนการที่อยากเก็บเงียบไว้ก่อนจนกว่าจะมีเรื่องที่ต้องออกมาพูด ต้องหารือ หรือการประกาศอย่างเป็นรูปธรรมจริง ๆ ผมรู้ว่าผมพูดซ้ำมาหลายรอบ แต่ต้องบอกอีกครั้งว่าเมื่อเวลามาถึงแล้ว พวกเราจะประกาศให้ทราบกันอีกครั้ง เพราะนี่เป็นสิ่งสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของพวกเรา” – Michał Nowakowski กล่าว

ต่อมา Adam Badowski ตำแหน่ง CCO อีกคนหนึ่ง ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า Studio Trigger ได้มีกฎเกณฑ์การประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ต่าง ๆ เป็นของตัวเอง ทางทีมงาน CDPR จึงต้องเคารพกฎของทีมงานที่เป็นพันธมิตร

“สิ่งที่สำคัญก็คือ Trigger ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของเรา พวกเขามีกฎเกณฑ์บางข้อสำหรับการประกาศโครงการ ซึ่งเราเองก็ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านั้นด้วย”

Cyberpunk 2077 Edgerunner Update

แม้หลายคนคาดหวังว่า Studio Trigger จะกลับมาทำอนิเมะภาคต่อ Cyberpunk: Edgerunners แต่ก่อนหน้านี้ ทีมงาน CDPR ยืนยันแล้วว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวได้วางแผนให้มีเนื้อเรื่องซีซันเดียวมาตั้งแต่แรกแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่าถ้าหากมีอนิเมะ Cyberpunk ภาคใหม่ ก็อาจจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมไปเลย

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top