BY KKMTC
28 Jun 23 12:06 pm

CD Projekt RED กล่าว ต้องการสร้างความเชื่อใจให้เกมเมอร์อีกครั้ง หลัง Cyberpunk 2077 ออกมาน่าผิดหวัง

16 Views

Platkow-Gilewski ตำแหน่งรองหัวหน้าด้านการสื่อสาร และการประชาสัมพันธ์ของ CD Projekt RED ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นการเปิดตัวเกม Cyberpunk 2077 ที่มีกระแสตอบรับน่าผิดหวัง จนทำลายชื่อเสียง CD Projekt RED

Gilewski กล่าวว่า CD Projekt RED ได้รับผลกระทบอย่างหนักหลังมีการวางจำหน่ายเกม Cyberpunk 2077 และจำเป็นต้องทำงานมากมาย เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงทั้งตัวเกมกับสตูดิโอเกมให้ได้

“พวกเราคาดหวังว่าการเปิดตัว Cyberpunk จะมีผลลัพธ์ที่แตกต่าง และตอนนี้ เรามีโอกาสทำให้เกมกลับมาดีอีกครั้ง สำหรับผม ในฐานะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการสื่อสาร ผม
ต้องการสร้างการเชื่อมต่อใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง เพราะมีคนติดตามพวกเรามานานหลายปี แล้วเราทำให้พวกเขารู้สึกผิดหวัง ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะสุดท้าย เราเป็นผู้สร้างเกมให้เหล่าเกมเมอร์เล่น” – Platkow-Gilewski กล่าว

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนทราบกันดี Cyberpunk 2077 จัดว่าเป็นหนึ่งในเกมที่น่าผิดหวังประจำปี 2020 เพราะปัญหาด้านประสิทธิภาพ และทีมงานให้คำสัญญากับตัวเกมมากเกินไป ซึ่งกระแสตอบรับของเกมกลับมาดีครั้ง หลังจากมีแก้ไขบั๊ก ปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และการเปิดตัวซีรีส์อนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners ที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม ก็มีส่วนทำให้เกมกลับมาปังอีกครั้ง

ตอนนี้ CD Projekt RED กำลังมุ่งเน้นพัฒนา Phantom Liberty ซึ่งเป็นเนื้อหา DLC ขนาดใหญ่ของ Cyberpunk 2077 โดยเนื้อหาดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายนนี้ ใน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: mp1st, GamesIndustry.biz

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top