BY Zreast
1 Apr 23 3:52 pm

CD Projekt หวังให้ภาคเสริมของ Cyberpunk 2077 เข้ามาช่วยให้เกมขายได้ยืนยาวเหมือน The Witcher 3

8 Views

CD Projekt RED ทีมผู้พัฒนา Cyberpunk 2077 คาดหวังให้ DLC ภาคเสริมอย่าง “Phantom Liberty” เข้ามาช่วยให้เกมนี้ขายได้ยืนยาวเหมือนอย่างที่ The Witcher 3: Wild Hunt เคยเป็น

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยในระหว่างการประชุมสรุปปีงบประมาณ 2022 ซึ่งทีมงานยอมรับว่า Phantom Liberty คือส่วนสำคัญอย่างมาก และการวางจำหน่ายภาคเสริมตัวนี้จะเป็นเหตุการณ์ใหญ่ที่สุดประจำปี โดยแม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับการวางจำหน่ายเกม AAA เกมใหม่จริง ๆ แต่แคมเปญการโปรโมตภาคเสริมตัวนี้ก็ถูกวางแผนมาได้แล้วสักระยะหนึ่ง

ทาง CD Projekt ยังเผยถึงความคาดหวังด้วยว่า Phantom Liberty จะช่วยให้เกม Cyberpunk 2077 ยืนระยะได้ยาวนานเหมือนอย่าง The Witcher 3: Wild Hunt และในเวลาใกล้เคียงกัน พวกเขาก็ประกาศว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคเสริมตัวนี้ภายในเดือนมิถุนายน ขอให้แฟน ๆ ตั้งตารอกันได้

สำหรับ Phantom Liberty ถือเป็น DLC ที่ใช้งบประมาณในการสร้างสูงสุดเท่าที่ CD Projekt RED เคยทำมา โดยจะได้ดาราดังอย่าง Idris Elba มารับบทเป็น Solomon Reed, ตัวละครเด่นคนใหม่ ในขณะที่ Keanu Reeves ก็ยังคงมีบทเช่นเคย และต้องรอติดตามว่าภาคเสริมนี้จะบอกเล่าเนื้อเรื่องในช่วงใด ซึ่งคาดว่าจะมีการปูเนื้อหาไปสู่เกมภาคต่อของ Cyberpunk 2077 ที่ทีมงานประกาศสร้างไปแล้วเรียบร้อยเมื่อช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ (ยังไม่ระบุวัน) เฉพาะ PC กับคอนโซลยุคปัจจุบันอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X|S โดยจะเป็น DLC ตัวแรกและตัวเดียวเท่านั้นของ Cyberpunk 2077

ที่มา : TechRaptor

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top