BY BOM
18 Jun 18 2:36 pm

Capcom ประกาศ Devil May Cry V อาจจะวางขายในปลายเดือนเดือนมีนาคมปีหน้า

5 Views

หลังจาก Resident Evil 2 คงเป็นเกมนี้แหละที่จะต้องเสียเงิน

หลังจากเปิดงานตัว E3 ปี 2018 บนเวทีของ Microsoft กับ Devil May Cry 5 คราวนี้มาพระเอกสุดหล่อในใจหลายคนอย่าง เนโรที่รอบนี้มาในลูกของหนุ่มผมสั้นที่ยังคงความกวนเหมือนเดิม ซึ่งตัวเกมที่ได้นำมาโชว์นั้นได้เปิดเผยทั้งเนื้อเรื่องบางส่วน แขนที่หายไป ระบบการเล่นที่ยังคงสไตล์ของ Devil May Cry 4 ที่ยังเน้นการต่อคมโบและการต่อสู้ที่ดุเดือดเร้าใจและรวดเร็ว และตอนใกล้จะจบตัวอย่างยังได้มีการนำเอาพระเอกประจำซีรี่ส์อย่าง ดันเต้โชว์อีกด้วยทำให้เหล่าแฟน ๆ ของซีรี่ส์ยิ่งอยากจะเล่นเข้าไปอีก แถมเพลง Devil Trigger ที่เปิดในตัวอย่างยังได้ใจเหล่าสาวกอีก ส่งผลให้เพลงนั้นขึ้นแท่นเป็นเพลงร็อคอันดับ 1 ใน Itune ของประเทศอังกฤษจากข่าวนี้ แถมยังได้ทิ้งปริศนาว่าตัวละครคนที่สามที่จะโผล่มาในภาคนี้จะเป็นใครกันแน่

แม้ว่าในตอนจบของตัวอย่างจะระบุไว้ชัดเจนว่ามาในช่วงของฤดูใบไม้ผลิ แต่แล้วทาง Capcom ก็ได้แถลงในการประชุมของบริษัทว่า “เกมนี้จะวางจำหนายในปลายเดือนมีนาคมปีหน้า” ซึ่งเร็วกว่าที่กำหนดไว้ในตัวอย่างของเกมที่โชว์ในงาน E3 ปีนี้

โดยหากเรามองยอดขายของเกม Devil May Cry แล้วจะพบว่านับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกในปี 2001 ทั้งซีรีส์ก็ทำยอดขายได้ถึง 16 ล้านชุด ซึ่ง Capcom ยังมั่นใจว่ายังไงซีรี่ส์ Devil May Cry ยังคงสามารถทำรายได้ให้กับบริษัทได้อย่างต่อเนื่อง แต่ซีรี่ส์ที่ใหญ่ที่สุดของทาง Capcom คือ Resident Evil ที่ทั้งซีรี่ส์สามารถทำยอดขายได้ถึง 83 ล้านชุด นับตั้งแต่ปี 1996 และ Resident Evil 2 Remake ก็จะวางจำหน่ายก่อนเกม Devil May Cry เพียง 2 เดือน

เรียกได้ว่าสาวก Devil May Cry คงจะดีใจที่เหล่าพระเอกหล่อเท่จะได้เล่นเร็วกว่าเดิม ในตอนนี้ทาง Capcom ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมมากนัก รวมถึงประกาศ Pre Order แต่คาดว่าคงเร็ว ๆ นี้แน่นอนสาวกทั้งหลายอดใจรอกันอีกนิดหนึ่ง

ที่มาของข่าว:www.playstationlifestyle.net

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top