BY KKMTC
30 Apr 21 2:06 pm

Capcom ญี่ปุ่น เปิดตัว Trailer สุดน่ารัก นำตัวร้าย Resident Evil: Village มาแสดงในรูปแบบโรงละครตุ๊กตามือ

2 Views

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Capcom เปิดตัวโฆษณาเกม Resident Evil: Village สุดแปลก ด้วยการนำนักร้อง Enka ชื่อดัง Ikuzo Yoshi มาร้องเพลง Ora Tokyo Saiguda ในธีม Resident Evil ทำให้วิดีโอดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีมากจากเกมมอร์ชาวญี่ปุ่น

แต่ดูเหมือนว่า Capcom จะรู้สึกติดอกติดใจกับการทำโฆษณาเกม RE ด้วยเนื้อหาเชิงตลกขำขันมาก ๆ เพราะล่าสุด Capcom ได้เผย Trailer ใหม่สำหรับ Resident Evil Village ที่แปลกประหลาดไม่แพ้วิดีโอที่ผ่านมาเลยทีเดียว

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงาน Capcom ปล่อยวิดีโอ Trailer ใหม่สำหรับเกม Resident Evil: Village ผ่านช่องทาง YouTube โดยมีเนื้อหาเป็นโรงละครตุ๊กตามือสุดน่ารัก ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตประจำวัน “อันแสนปกติ” ภายในปราสาทสุดหลอนอย่าง Dimitrescu

https://www.youtube.com/watch?v=7-Bq9nV-uHg

ในโรงละครจะประกอบไปด้วยตัวละครฝ่ายร้ายอย่าง Alcina Dimitrescu (หรือหลายคนเรียกว่า Lady Dimitrescu), Karl Heisenberg และคุณยายปริศนาที่ปรากฏตัวในช่วงต้นเกม กำลังทำกิจกรรมสุดหรรษา รื่นเริงภายในปราสาท Dimitrescu ที่เป็นการแสดงให้เห็นว่าสถานที่ดังกล่าวไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด (?)

น่าเสียดายที่ Trailer นี้มีแต่ภาษาญี่ปุ่น ทำให้เกมเมอร์ชาวต่างชาติรวมถึงชาวไทยหลายคนอาจไม่เข้าใจภาษา แต่ด้วยเนื้อหา Trailer ที่แปลกประหลาดซะขนาดนี้ แน่นอนว่าวิดีโอดังกล่าวต้องทำให้แฟน ๆ Resident Evil ต้องอมยิ้มไปตาม ๆ กัน

Resident Evil: Village มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 7 พฤษภาคมนี้บนระบบ PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top