BY KKMTC
1 Apr 20 9:50 am

Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน PS4

11 Views

จากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวหลุดว่า Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคม รวมถึงวิดีโอคลิปเกมเพลย์ได้ปรากฏตัวใน YouTube มากมายจนหลายคนแทบหลบสปอยล์ไม่ทัน แต่ล่าสุด เกม Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered ได้ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ใน PlayStation 4

YouTube video

Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered จะมีแต่โหมดเนื้อเรื่องเท่านั้น และไม่มีโหมด Multiplayer โดยตัวเกมมีการปรับปรุงภาพกราฟิก, Texture, เสียงเอฟเฟกต์ กับแอนิเมชัน ซึ่งตัวเกมพัฒนาโดย Beenox หรือทีมงานเดียวกับผู้สร้าง Call of Duty: Modern Warfare Remastered

ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox One และ PC (บนแพลตฟอร์ม Battle.net) วางจำหน่ายในวันที่ 30 เมษายนนี้ โดยเวอร์ชัน PC จะรองรับความละเอียดหน้าจอระดับ 4K HDR Ultrawide กับปลดล็อกเฟรมเรต

นอกจากนี้ สำหรับคนที่ซื้อเกมจะได้รับ Demo Team Classic Ghost Bundle ไปเลยฟรี โดย Bundle ประกอบไปด้วยชุด Ghost คลาสสิก, อาวุธปืน Task Force กับ One for One รวมถึงไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย ไปใช้ใน Call of Duty: Modern Warfare และ Call of Duty: Warzone

แม้เราสามารถเข้าร้าน Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered ใน PlayStation Store โซนสหรัฐฯ แต่ดูเหมือนว่าร้านค้าโซนไทยจะยังไม่เปิดวางจำหน่ายเกมดังกล่าว ซึ่งคาดว่าตัวเกมอาจเปิดวางจำหน่ายภายในวันนี้ จนถึงตอนนั้น ก็ขอให้เกมเมอร์ทุกคนอดใจกันรอไปก่อน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top