BY StolenHeart
22 Nov 19 8:23 pm

Call of Duty: Modern Warfare อัปเดตใหม่จัดเต็ม ใส่แผนที่และ Playlist ใหม่เข้าไปเพียบ

1 Views

อัปเดตจัดเต็มกันแบบไม่เกรงใจ HDD กันเลยสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare ที่คราวนี้จัดเต็มเพิ่มแผนที่ Playlist สำหรับโหมด Multiplayer และอีกมากมายเข้าไป จนเป็น Patch ขนาดใหญ่ถึง 20GB เลยทีเดียว

ทาง Infinity Ward ได้ปล่อย Patch ใหม่ขนาด 20 GB ของเกม Call of Duty: Modern Warfare ออกมาให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันแล้ว ซึ่งมีของใหม่เป็น Special Operation สองแบบคือ Harbinger และ Brimstone ซึ่งจะมี Spec ops แบบเก่าที่เรียกว่า Door Kick เข้ามาด้วย โดย Harbinger จะเป็นการเก็บข้อมูลในฉากเมือง Verdansk ส่วน Brimstone จะเป็นการต่อสู้ในทางรถไฟที่ต้องทำลายเส้นทางขนส่งอาวุธไปตามทาง

ส่วนในโหมด Multiplayer ก็จะมีระบบ Playlist มาให้เล่นกัน โดยจะเป็นการสลับสับเปลี่ยนโหมดการเล่นต่าง ๆ เช่น Domination, Hardpoint, Headquarter และ Kill Confirmed หมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ และเพิ่มโหมดใหม่อย่าง Gun Game ที่จะถอดการใช้งาน Perk และพลังพิเศษต่าง ๆ ของผู้เล่นออกไป ให้ซัดกันด้วยอาวุธที่กำหนดไว้แบบเพียว ๆ

Call of Duty Modern Warfareนอกจากโหมดใหม่และแผนที่เพิ่มเติมแล้ว ตัวเกมก็มีการปรับสมดุลของอาวุธและแก้ไข Bug ของเกมเพิ่มเติมด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกซอง 725 ที่โดนปรับอีกครั้งจนคาดว่าน่าจะอยู่ในระดับที่ไม่สามารถสร้างปัญหาให้ผู้เล่นอื่นอีกต่อไปได้แล้ว แต่ก็จะมีการปรับปรุงแก้ไขสมดุลของเกมต่อไป

ส่วนในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันว่าโหมดการเล่นแบบ Battle Royale นั้นจะถูกเพิ่มเข้ามาในภาคนี้หรือไม่ ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top