BY StolenHeart
24 Aug 18 9:36 pm

Call of Duty: Black Ops 4 โหมด Battle Royale จะมีการปรับสมดุลของยานพาหนะให้เหมาะสมกับเกม

3 Views

ไม่ว่าเกมอื่นจะมียานพาหนะแบบไหน แต่ใน Call of Duty: Black Ops 4 จะมียานพาหนะที่วิ่งได้ในทุกสภาพพื้นที่ และจะถูกปรับแต่งให้มีความสมดุลไม่ให้เกิดการได้เปรียบเสียเปรียบต่อการปะทะกับผู้เล่นที่เดินเท้าด้วย

ซึ่งหลังจากทีมพัฒนาได้ประกาศวันเปิดให้ทดสอบโหมด Battle Royale แบบ Open Beta ไปแล้ว และถือเป็นครั้งแรกของซีรีส์นี้ที่จะมีโหมดการเล่นแบบ Battle Royale หรือที่ในเกมเรียกว่าโหมด Black Out ให้เล่นกัน  โดยในบทสัมภาษณ์ของทางเวปไซด์ PCgamer ทางทีมพัฒนาได้เผยข้อมูลของยานพาหนะที่ผู้เล่นจะได้ใช้ในโหมดนี้ออกมาเพิ่มเติมครับ

คุณ John Rafacz ผู้กำกับฝ่ายประสานงานเผยข้อมูลว่า “มันจะมียานพาหนะที่ผมคิดว่าค่อนข้างสมดุลกับการปะทะกับทหารเดินเท้าด้วยนะครับ มันไม่ใช่เหมือนกับว่าคุณได้ขับรถถังแล้วจะได้บดขยี้เหล่าทหารราบที่ถือแค่ปืนกลกิ๊กก๊อก พวกมันถูกปรับสมดุลมาแล้วพอสมควร และเราได้ทดสอบเกี่ยวกับสิ่งนี้มากมายในหลายเดือนที่ผ่านมาเพื่อให้มันพร้อมที่สุด มันจะรู้สึกแจ่มจริงและมันจะเหมือนกับ Black Ops จริง ๆ”

“มันอาจจะฟังดูเหมือนเป็นการนำเสนอที่ดูขี้โม้เกินจริง แต่ในท้ายที่สุดมันก็เป็นเวลากว่าสิบปีที่ซีรีส์ Black Ops สั่งสมมามาตลอด ผ่านทางอาวุธ ตัวละคร สภาพแวดล้อม ยานพาหนะและอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงมีอีกหลาย ๆ อย่างที่แฟนซีรีส์ Black Ops จะต้องอยากค้นหามันแน่นอนครับ”

Call of Duty Black Ops4

การทดสอบ Beta ของโหมด Battle Royale ใน Black Ops 4 จะเริ่มขึ้นวันที่ 10 กันยายนนี้บนระบบ PS4 และสำหรับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าบน Xbox One และ PC จะได้เล่นกันในวันที่ 14 กันยายน ส่วนผู้เล่นทั่วไปจะได้เล่นกันในวันที่ 15 กันยายน และตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top