BY KKMTC
15 Aug 18 12:19 pm

Call of Duty: Black ops 4 ประกาศ Open Beta โหมด Battle Royale

0 Views

ผ่านไปไม่นานสำหรับ Call of Duty: Black Ops 4 – Multiplayer Open Beta รอบแรกในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  แต่ก็ไม่ต้องรอช้า เพราะรอบที่สองกำลังจะมาในเดือนกันยายนนี้ โดยจะเปิดทดสอบ Open Beta ในโหมด Blackout หรือ Battle Royale ในฉบับ CoD ซึ่งเป็นโหมดที่ใหม่เอี่ยมของซีรี่ส์นี้

ทีมงาน Treyarch และ Activision ได้ประกาศเปิดช่วงเวลาทดสอบ Open Beta เกม Call of Duty: Black Ops 4 รอบที่สอง โดยครั้งนี้เกมเมอร์ทุกคนจะได้ให้ลิ้มลอง Blackout Mode ในวันที่ 10 กันยายน 2018 ซึ่งจะเปิดให้ PlayStation 4 เป็นแพลตฟอร์มแรก และจะตามด้วยแพลตฟอร์มอื่น ๆ ทีหลังตามมา

https://twitter.com/CallofDuty/status/1029411078315204608

ถ้าหากเกมเมอร์คนไหนยังไม่ทราบ Blackout ก็คือ โหมดใหม่ล่าสุดของเกม Call of Duty: Black Ops IIII ที่จะมีลักษณะการเล่นในรูปแบบ Battle Royale ซึ่งเป็นแนวเกมที่ยอดนิยมที่สุดในปัจจุบัน

โดยเนื้อหาของ Blackout จะประกอบไปด้วยอาวุธปืน, ตัวละครสุดคลาสสิกจากภาคเก่า, มีการค้นหาสำรวจ  และสามารถใช้ยานพาหนะได้ทั้งทางบก ทางอากาศ กับทางน้ำได้

คาดเดาว่าโหมดนี้จะแบ่งออกเป็นรูปแบบ Solo ที่เปรียบเสมือน Free-for-All, Duos ที่จับคู่เอาตัวรอด และ Quads ที่สามารถเข้าร่วมทีมปาร์ตี้ได้ถึง 4 คน

Call of Duty: Black ops 4

เกม Call of Duty: Black Ops IIII จะปล่อยให้จำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคม 2018 ในแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ PlayStation 4

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top