BY KKMTC
3 Apr 24 5:27 pm

Bungie เตรียมไลฟ์เผยตัวอย่างเกมเพลย์ Destiny 2: The Final Shape จัดเต็ม “ครึ่งชั่วโมง” ในวันที่ 9 เมษายน เวลา 23:30 น.

33 Views

ทีมพัฒนา Bungie เตรียมเผยโฉมตัวอย่างใหม่สำหรับ The Final Shape เนื้อหาเสริมล่าสุดของเกม Destiny 2 ในวันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 23:30 น. (ตามเวลาไทย)

Bungie เผยรายละเอียดว่าตัวอย่างใหม่ของ Destiny 2: The Final Shape จะมีความยาวประมาณ “ครึ่งชั่วโมง” โดยมีนักพัฒนาเกมมาอธิบายในส่วนของเกมเพลย์ด้วย

Destiny 2: The Final Shape เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 แต่ได้เลื่อนดีเลย์อัปเดตเป็นวันที่ 4 มิถุนายนปีนี้แทน โดยทีมงานอธิบายว่า The Final Shape “ถือเป็นจุดสุดยอดของการเล่าเรื่องในช่วง 10 ปีแรกของเกมตระกูล Destiny” และเป็นเนื้อหาเสริมขนาดใหญ่ที่เน้นทั้งเนื้อเรื่อง คอนเทนต์ และการปรับปรุงหลายอย่าง

Bungie เป็นหนึ่งในทีมพัฒนาที่ได้รับผลกระทบจากการปรับโครงสร้าง ส่งผลให้พนักงานต้องถูกปลดออก 8% เมื่อต้นปีนี้ และก่อนหน้านี้ Hiroki Totoki ผู้บริหาร PlayStation ชั่วคราว แสดงความคิดเห็นว่า Bungie ควรปรับปรุงด้านการดำเนินงานกับธุรกิจให้ดีขึ้น หลังทำฟอร์มตกหนักในปี 2023

Destiny 2

เนื่องจาก Bungie กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาภายใน การปล่อย Destiny 2: The Final Shape จึงเปรียบเสมือนเป็นตัววัดชี้ชะตาของบริษัทก็ว่าได้ ซึ่งก็ต้องดูกันว่า Bungie จะไปในทิศทางไหนในอนาคต

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top