BY KKMTC
28 Apr 20 10:49 am

Brothers in Arms เกม FPS สงครามโลกครั้งที่สอง เตรียมทำเป็นซีรีส์ทีวี

0 Views

Hollywood Reporter รายงานว่าทีมพัฒนาเกม Gearbox Entertainment ได้จับมือกับ Scott Rosenbaum โปรดิวเซอร์ผู้สร้างซีรีส์ทีวีเรื่อง Queen of the South, V, Gang Related เพื่อดัดแปลง Brothers in Arms หรือเกม FPS สงครามโลกครั้งที่สอง ให้กลายเป็นซีรีส์โทรทัศน์

Rosenbaum จะทำหน้าที่เป็น Showrunner โดยมี Randy Pitchford ฝ่าย CEO กับผู้ร่วมก่อตั้ง Gearbox Entertainment เป็น Executive Producer นอกจากนี้ ยังมี Jean-Julien Baronnet โปรดิวเซอร์ผู้สร้าง Assassin’s Creed ฉบับภาพยนตร์, Richard Whelan โปรดิวเซอร์หนัง Band of Brothers: The Pacific กับ Captain America และ Sean Haran หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ Gearbox ได้มีส่วนร่วมกับการสร้างซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ตอนนี้ซีรีส์ Brothers in Arms ยังไม่เริ่มถ่ายทำ แต่ทีมงานกล่าวว่ากำลังมองหาผู้กำกับและพาร์ทเนอร์ที่สามารถแบ่งปันไอเดีย “อันน่าทะเยอทะยาน” ให้ซีรีส์ดังกล่าว

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Gearbox เคยประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่อง Borderlands ซึ่งกำกับโดย Eli Roth ก็ดูเหมือนว่า Gearbox จะเริ่มสนใจนำเกมของตัวเองมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์มากขึ้น จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top