BY Aisoon Srikum
10 Aug 22 3:49 pm

Breaking Bad เคยเกือบได้นำไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกม

5 Views

ครั้งหนึ่งซีรีส์ระดับโลกอย่าง Breaking Bad เคยมีความคิดถูกนำไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกม

Breaking Bad ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีอิทธิพลและได้รับความนิยมในโลกมากเป็นอันดับต้น ๆ เป็นเรื่องราวเกี่วกับอาชญากรรม ทุจริต ยาเสพติด ทำให้มันเป็นหนึ่งในพล็อตที่เหมาะสมกับการนำไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกม

Vince Gilligan และ Peter Gould ผู้สร้างของซีรีส์มีแผนที่จะนำซีรีส์นี้ไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกมในรูปแบบเดียวกันกับเกม GTA และอยากนำไอเดียไปเสนอให้กับ Rockstar Games ด้วย เพราะเกมของพวกเขานั้นมีความคล้ายคลึงกับทาง GTA เป็นอย่างมาก

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยใน Podcast Inside the Gilliverse โดยมี Vince Gilligan และ Peter Gould เข้าร่วมรายการนี้ด้วย และพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์กับประเด็นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีแผนที่จะนำเอาซีรีส์นี้ไปดัดแปลงเป็ฯเกมจริง ๆ

Vince เผยว่า ตัวเกม Breaking Bad จะเกิดขึ้นในเมือง Albuquerque รัฐนิวเม็กซิโก พร้อมกับองค์ประกอบอื่น ๆ ทั้งเอาใบหน้าของ Bryan Cranston และ Aaron Paul มาใส่ไว้ในเกม รวมไปถึงมีตัวละครอื่น ๆ ด้วย

Vince บอกว่า เขาและ Peter นั้น มีความพยายามสูงมากและทำอะไรหลาย ๆ อย่างเพื่อทดลองสร้างเกม แต่ในที่สุดมันก็ไม่เข้าท่า และโปรเจกต์ก็ถูกยกเลิก Vince กล่าวว่า เขาไม่มีความรอบรู้พอในเรื่องอุตสาหกรรมวิดีโอเกม

แม้จะน่าเสียดาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว Breaking Bad ก็เป็นสุดยอดทีวีซีรีส์ที่คว้ารางวัลมาอย่างมากมาย และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แต่ก็น่าสนใจเหมือนกัน หากเราจะได้เห็นซีรีส์ระดับตำนานนี้กลายมาเป็นวิดีโอเกมจริง ๆ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top