BY Aisoon Srikum
29 Jun 23 1:01 pm

Bohemia ออกโรงปกป้องระบบ Xbox Game Pass ว่าทำให้แฟนเกมเข้าถึงเกมได้มากขึ้น

3 Views

Bohemia Interactive ออกโรงปกป้องระบบ Xbox Game Pass หลังมีคนออกมาโจมตีหลายครั้ง

ช่วงนี้ หากใครติดตามข่าวสารวงการเกมอยู่บ้าง จะเห็นข่าวเกี่ยวกับระบบ Xbox Game Pass มากมาย โดยหลายคนคิดว่า การนำเกมลง Game Pass ตั้งแต่วันแรก เป็นการลดคุณค่าของตัวเกมลง และเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากมาย แต่คนที่ชอบและเห็นด้วยก็ออกมาแสดงจุดยืนเช่นกัน

เหมือนอย่างเช่น Bohemia Interactive ที่ออกมาทวีตข้อความเชิงปกป้องระบบนี้ ว่าในฐานะผู้พัฒนาแล้วนั้น ระบบ Xbox Game Pass ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมแล้ว

เราแค่ต้องการจะพูดถึง (แบบไม่เฉพาะเจาะจง) ว่า พวกเราชอบ Xbox Game Pass มาก ๆ ในฐานะที่เป็นทั้งผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกม เราเห็นว่ามันเป็นระบบที่ยอดเยี่ยม และในขณะเดียวกัน มันก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบการขายเกมและร้านเกมไปด้วย มันคือทางเลือกที่ช่วยให้ผู้เล่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรามากยิ่งขึ้น Day Z และชุมชนของเราก็มีความสุขกับสิ่งนี้ดี

ปัจจุบัน Day Z มีให้บริการบนระบบ Xbox Game Pass บนเครื่องคอนโซลเท่านั้น และทางผู้พัฒนาหลายคนก็เคยแสดงความเห็นว่า เห็นด้วยกับระบบนี้เช่นกัน ซึ่งก็อาจเป็นเรื่องเฉพาะบุคคลสำหรับคนที่ชอบและไม่ชอบ

ระบบ Xbox Game Pass มีเกมให้เล่นมากกว่า 100 เกม โดยในโซนไทยจะเสียอัตราค่าบริการเดือนละ 99 บาท โดยมีเกมสลับสับเปลี่ยน เข้าและออกอยู่ทุก ๆ ครึ่งเดือน

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top